ซีดาน ลั่น ซัมเมอร์นี้รู้แน่อนาคตของ กาเร็ธ เบล กับ เรอัล มาดริด

ซีดาน ลั่น ซัมเมอร์นี้รู้แน่อนาคตของ กาเร็ธ เบล กับ เรอัล มาดริด

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมสโมสรเรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะมอบสัญญาระยะยาวให้กับดาวเตะทีมชาติเวลส์อย่าง กาเร็ธ เบล ในถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว นี้ต่อไป ซีดานกล่าวว่า “อนาคตของกาเร็ธ เบล จะถูกตัดสินใจหลังจากจบฤดูกาลนี้ลง” ตำนานทีมชาตฝรั่งเศสยืนยันว่า ดาวเตะวัย 29 ปี จะยังคงเป็นกุนแจสำคัญของทีมจวบไปจนถึงแมตช์สุดท้ายของสโมสร

เบล ช่วยให้มาดริด สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ฮูเอสก้า ไปได้หวุดหวิด 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซีดาน ให้สัมภาษณ์ว่า “กาเร็ธคือนักเตะคนสำคัญในทีมชุดนี้ของพวกเรา พวกเรารู้ว่าเขาอยู่กับเราเสมอ และสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับเรา ในแชมปเปี้ยนส์ ลีก รอบสุดท้ายที่เกิดขึ้น พวกเราอยากจะลงเล่นใน 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้อย่างเต็มที่ อย่างที่พวกเราตั้งใจไว้ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างหลังจากนั้น”

กาเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเหล่าบรรดาทีมจากพรีเมียร์ ลีก ที่ต้องการดึงตัวเขากลับไปลงเล่นที่เกาะอังกฤษอีกครั้ง ท่ามกลางความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี รวมไปถึงท๊อตแน่ม ฮอตเสปอร์ส ทีมเก่า แม้ว่าเขาจะเคยช่วยเรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 4 สมัยด้วยกัน และในเกมที่พบกับลิเวอร์พูลในรอบชิงปีล่าสุด ที่ได้นั่งเป็นสำรอง เขายังไม่สามารถเอาชนะใจแฟนบอลของทีมราชันชุดขาวได้

ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขานั้นดูดรอปลงไปมาก เบล ย้ายมาร่วมทีมราชันชุดขาวด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้น 86 ล้านปอนด์ ในปี 2013 จากท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส หลังจากอยู่ที่เมืองหลวงของสเปนนาน 6 ปีแล้ว แต่เขายังคงประสบปัญหาในการพูดภาษาสเปนไม่ได้ ทำให้เขานั้นอาจจะถูกดึงตัวกลับไปเล่นให้อังกฤษอีกครั้งหนึ่ง โดยมียูไนเต็ดและเชลซี พร้อมที่จะรอรับช่วงต่อนี้ไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง