เชลซี-มาดริด ร่วมวงชี้เป้า นาบิล เฟคีร์ เติมแนวรุก

เชลซี-มาดริด ร่วมวงชี้เป้า นาบิล เฟคีร์ เติมแนวรุก

ก่อนหน้านี้ นาบิล เฟคีร์ ตัวรุกมากทักษะของลียง ตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลอย่างหนักในช่วงปีที่แล้ว และในเวลานี้ไม่เพียงแต่ลิเวอร์พูลเท่านั้น ที่ต้องการตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกรายนี้ เพราะยังมีเชลซีและเรอัล มาดริด ที่ร่วมวงหวังคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปให้ได้ นาบิล เฟคีร์ เปิดเผยว่า เขาต้องการย้ายออกจากลียงในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟคีร์ มีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังทำไปได้ 12 ประตู และ 7 แอสซิสต์ และเชื่อว่าถ้าหากเชลซีพ้นโทษแบนจากตลาดซื้อขายแล้ว พวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญาเฟคีร์เข้ามาร่วมถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ นี้อย่างแน่นอน ซีเนอดีน ซีดาน ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ให้ความสนใจกับดาวรุกรายนี้เช่นกัน และเป็นไปได้สูงว่าเรอัล มาดริด จะทุ่มเงินเพื่อยื่นข้อเสนอในดีลของเฟคีร์

เฟคีร์ ได้เปิดเผยกับทางเทเลฟุต ว่า “ลิเวอร์พูล? มันคือส่วนหนึ่งของอาชีพนักเตะ มันทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น และคุณจำเป็นที่จะต้องเดินไปข้างหน้า ผมไม่รู้ว่าในซัมเมอร์หน้า ผมจะทำอะไร แต่ผมรู้สึกดีกับที่นี่ (ลียง) ประธานสโมสรเชื่อมั่นในตัวผม มันยอดเยี่ยมเลยล่ะ คุณอาจจะเห็นว่าผมต่อสัญญากับทีมก็ได้”

ไม่ใช่เพียงแต่เฟคีร์เท่านั้นที่ตกเป็นข่าวว่าจะออกจากทีม, ตุงกาย เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ของทีมก็ถูกพูดถึงว่ากำลังตกเป็นเป้าหมายของซีเนอดีน ซีดานเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ดี ทางลียงเองก็มีความหวังในการซื้อขายกับเชลซี เนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กลับมาเล่นในประเทศบ้านเกิด ซึ่งทำให้ในดีลกับเชลซีนั้นก็มีความเป็นไปได้ไม่น้อยว่าอาจจะเกิดการดีลสลับขั้วก็เป็นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง