ตื่นทั้งเล้า! ราชันเบนเป้าหา เคน ประเคน 250 ล้านยูโร

ตื่นทั้งเล้า! ราชันเบนเป้าหา เคน ประเคน 250 ล้านยูโร

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด พร้อมที่จะเดินหน้าเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวแฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 250 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ เอดูอาร์โด้ อินด้า หัวหน้าบรรณาธิการของโอเคดิอาริโอ แหล่งข่าวจากแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า เคน กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของเปเรซ ถ้าหากทีมไม่สามารถคว้าลายเซ็นของคิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปร่วมทีมได้

อินด้า กล่าว “ถ้ามาดริดไม่สามารถเซ็นสัญญากับเอ็มบั๊ปเป้ ได้ อีกทางเลือกหนึ่งก็คือ แฮร์รี่ เคน เขาอาจจะต้องมองไปหาคนใดคนหนึ่งมาแทน ถ้าไม่สามารถดึงเอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมได้ เขาสามารถจ่ายเงินจำนวน 250 ล้านยูโร เพื่อเคน” เปเรซ และซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” เห็นต้องกันว่า ทีมจะต้องเซ็นสัญญากองหน้าระดับโลกเข้ามาร่วมทีมเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อนำทีมกลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีมเปแอสเช อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 180 ล้านยูโร หลังถูกยืมตัวมาจากโมนาโกฤดูกาลที่แล้ว รายงานข่าวก่อนหน้านี้อ้างว่า เปเรซ เตรียมที่จะให้งบซีดาน จำนวน 500 ล้านยูโร เพื่อยกเครื่องทีมหลังจบฤดูกาล มาดริด มีโอกาสสูงที่จะล้มเหลวในการคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังตกรอบโคปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และยังมีคะแนนตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงลาลีกา อยู่ถึง 12 คะแนน โดยเหลือเกมให้ลงเล่นอีกเพียง 8 เกมเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง