อดีตกุนซือ เชลซี เผย แฟรงค์ แลมพาร์ด ใกล้เซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ มากแล้ว

อดีตกุนซือ เชลซี เผย แฟรงค์ แลมพาร์ด ใกล้เซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ มากแล้ว

โจดี้ มอร์ริส อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ดีแคลน ไรซ์ เปิดใจที่จะกลับมายังสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในปี 2020 แต่ สิงห์บลูส์ ปฏิเสธที่จะเหนี่ยวไกในการย้ายทีม มอร์ริส จบการศึกษาจาก ค็อบแฮม ซึ่งทํางานเป็นผู้จัดการอะคาเดมี่ด้วยได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ช่วยของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในช่วงที่เขาเป็นผู้จัดการทีมถาวรระหว่างปี 2019 ถึง 2021

ความปรารถนาของ แลมพาร์ด ในการเซ็นสัญญากับ ไรซ์ ซึ่งถูกปล่อยตัวจาก เชลซี ตั้งแต่อายุ 14 ปีเป็นเรื่องธรรมดา แต่ตอนนี้ มอร์ริส ได้เปิดเผยว่า สิงห์บลูส์ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงสําหรับมิดฟิลด์รายนี้มากเพียงใด

“ผมส่งข้อความหา ไรซ์ ตอนที่เราอยู่ที่เชลซี และพูดว่า คุณจะกลับมาไหม?” มอร์ริส กล่าวกับพอดแคสต์ของต่างประเทศ “เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาถูกปล่อยตัวจาก เชลซี ตอนอายุ 14 ปี ถ้าคุณคุยกับธันวาจริงๆ ผมไม่คิดว่าเขาคงคิดว่าเขาควรได้รับการปล่อยตัว แต่มีไม่กี่คนที่คิดว่าบางทีเขาไม่ควรได้รับการปล่อยตัว

“มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสําหรับเขา เขาทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ เวสต์แฮม แต่ในขณะที่เขาอยู่ที่นั่น และเข้าสู่ฤดูกาลที่สองที่ผมอยู่กับ แลมพ์ส ตลอดเวลา ธันวาคงไม่น่าเชื่อสําหรับเรา เราต้องการขามากกว่านี้ เพราะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไม่ได้ลงเล่นให้เรามากนัก เขาได้ลงเล่นแค่ 40% เท่านั้น แต่เขายังคงได้รับบาดเจ็บอยู่เรื่อยๆ และฉันก็พูดว่า คุณต้องการ Dec?’ แลมพ์ส บอกว่า ไม่รู้ ยังไม่เห็นเขามากพอ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง