ผีแดงยังไม่หยุดสร้างข่าว ! หวังจีบ ฟาน เดอ บีค ยืนคุมเกมแดนกลาง

ผีแดงยังไม่หยุดสร้างข่าว ! หวังจีบ ฟาน เดอ บีค ยืนคุมเกมแดนกลาง

ลือกันคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังหวังที่จะได้ทำข้อตกลงกับสโมสร อาแจ็กซ์ เพื่อลุ้นในการเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ แต่ก็หวังว่าจะสามารถปิดดีลกันได้ด้วยค่าตัวที่เหมาะสมเท่านั้นDe Telegraaf กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงค่าตัวจำนวน 50 ล้านปอนด์ (44.5 ล้านยูโร) กับทางสโมสรอาแจ็กซ์ เพื่อซิวตัวของ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ห้องเครื่องเลือดดัตช์มาเล่นกับทีมได้แล้ว

เรอัล มาดริด ทีมดังของสเปนก็ถือว่าเป็นอีก 1 สโมสรที่มีข่าวการเชื่อมโยงกับกองกลางตัวรุกรายนี้มาเป็นเวลานานแล้ว แต่ยูไนเต็ดก็ต้องการที่จะตัดหน้าคู่แข่งในตลาดของพวกเขาด้วยการปิดดีลกับ ฟาน เดอ บีค ได้ทันเวลาก่อนและพวกเขาก็หวังว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของอาแจ็กซ์จะช่วยพวกเขาได้ ในฐานะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ เคยค้าแข้งมาก่อนและยังประสบความสำเร็จอย่างสูงมาเป็นเวลานานหลายปีนั่นเอง

มันก็ยังมีข่าวอีกว่าเมื่อวานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดการเจรจากับเอเยนต์ตัวแทนของ ฟาน เดอ บีค เกี่ยวกับข้อตกลงส่วนตัว และเรื่องค่าเหนื่อยโบนัส และออพชั่นต่างๆในขณะที่การเสนอราคาของพวกเขานั้นก็ได้รับการยอมรับจาก อาแจ็กซ์ ในบางส่วนแล้วด้วย แต่ยูไนเต็ดก็จะยังคงต้องหาทางชักชวนกอกลางรายนี้ให้ปฏิเสธข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ให้ได้ เรอัล มาดริด เคยตามจีบมิดฟิลด์รายนี้มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ก็พลาดไปหมด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง