ฟาน เดอร์ ซาร์ระบุชัดเจน ผีแดงอยากได้ ฟาน เดอ บีค ไปร่วมทีม

ฟาน เดอร์ ซาร์ระบุชัดเจน ผีแดงอยากได้ ฟาน เดอ บีค ไปร่วมทีม

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้อำนวยการของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกกำลังมีความสนใจในตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ในเวลานี้อยู่อย่างไรก็ตามอดีตผู้รักษาประตูระดับตำนานของ แมนเเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้บอกว่า เรอัล มาดริด ก็มีความกระตือรือร้นในการจะปิดดีลกับเพลย์เมกเกอร์ร่างอวบรายนี้ด้วยเช่นกัน

มีการลือกันไปต่างๆนานาจากในลีกฮอลแลนด์ว่า อาแจ็กซ์ ได้ยอมรับข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวถึง 50 ล้านยูโรจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเป็นค่าตัวให้กับ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ห้องเครื่องวัย 22 ปีเป็นหนึ่งในดาวเด่นที่ยังเหลงเหลือของทีมอาแจ็กซ์ ชุดที่ทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019 และนักเตะในทีมชุดนั้นทั้งตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยองก์ และ มาธไธจ์ เดอ ลิกท์ ได้ย้ายไปหมดแล้ว และล่าสุดนั้น ฮาคิม ซีเยช ก็กำลังจะย้ายไปเชลซีด้วยอีกราย

เรอัล มาดริด ดูเหมือนจะเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ แต่ว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ ได้เปิดเผยว่ายูไนเต็ดยังอยู่ในจุดที่สามารถลุ้นในการปิดดีลกับ ฟาน เดอ บีคได้เช่นกัน“เป็นที่ชัดเจนว่าสโมสรอย่างเรอัล มาดริด และ ยูไนเต็ด กำลังแสดงความสนใจในตัวของ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีคตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่นอนว่าใครจะได้นักเตะรายนี้ไป ทุกอย่างต้องรอให้ช่วงซัมเมอร์มาถึง และเราจะสามารถตอบคุณได้ทุกอย่างเลย” เขากล่าวกับ NOS

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง