ค้างคาวพิจารณาแล้ว ! หวังกระชาก “มอนชู” ดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมแกร่ง

ค้างคาวพิจารณาแล้ว ! หวังกระชาก “มอนชู” ดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมแกร่ง

บาเลนเซีย ทีมดังของลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังติดต่อกับทาง บาร์เซโลนา เพื่อหวังจะคว้าตัว มอนชู กองกลางดาวรุ่งจาก บาร์เซโลนา ชุดเยาวชนมาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า บาร์เซโลนา ยังไม่ได้คิดที่จะปล่อย มอนชู ที่เป็นกัปตันทีมชุดเยาวชนออกจากสโมสรในทันที เพราะตอนนี้ โรนัลด์ คูมัน กุนซือของทีมชุดใหญ่ อยากจะดูผลงานของเขาในช่วงอุ่นเครื่องก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป หรือปล่อยตัวจากทีม

กองกลางมันสมองรายนี้ จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมของบาร์เซโลนาชุด B ในปีหน้า เพราะเขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าพร้อมที่จะทำผลงานในระดับที่สูงขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ การตัดสินใจที่ คูมัน จะต้องทำก็คือการใส่ชื่อของ มอนชู รวมไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดแรกของเขา หรือไม่เช่นนั้นก็ปล่อยยืมตัวเขาไปให้กับทีมเพื่อนร่วมลีกสูงสุดของสเปน

ในขณะนี้ ทีมที่แสดงความสนใจในตัวของ มอนชู มากที่สุดก็คือทีม บาเลนเซีย ที่ซึ่งตอนนี้ ฆาบี้ กราเซีย กุนซือใหม่ของบาเลนเซียกำลังต้องการให้ มอนชู ย้ายมาเล่นกับทีมเขาต้องการปรับปรุงตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางในทีมของเขาใหม่หมด หลังจากที่ทั้ง ดานี ปาเรโฆ และ ฟรานซิส ก๊อกโกแลง สองกองกลางที่เคยเป็นตัวหลักของทีม ต่างก็ได้ย้ายออกไปเล่นให้กับทีม บียาร์เรอัล กันหมดแล้ว เพราะไม่พอใจนโยบายของทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง