ดันน์มั่นใจ ! เมสซี่สามารถย้ายมาเล่นร่วมกับ “กุน อเกวโร่” ได้แน่นอน

ดันน์มั่นใจ ! เมสซี่สามารถย้ายมาเล่นร่วมกับ “กุน อเกวโร่” ได้แน่นอน

ริชาร์ด ดันน์ อดีตกองหลังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เชื่อว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังรอคอยที่จะได้เล่นกับคู่หูคู่ฮาชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าร่วมชาติจาก บาร์เซโลนา ที่กำลังมีข่าวว่าจะย้ายมาเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้พอดีอดีตแนวรับรายนี้เชื่อว่า เมสซี่ กับ อเกวโร่ สามารถเล่นร่วมกันที่ซิตี้ได้แน่นอน เพราะทั้งสองต่างก็เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ไม่เคยมีโอกาสเล่นร่วมกันในสนามเท่าไหร่นัก ยกเว้นกับการเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา

อย่างไรก็ตาม ดันน์ ก็เชื่อว่าถ้าหากตัวของ เมสซี่ ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะครั้งนี้ โดยเขาย้ายจากสโมสร บาร์เซโลนา มาเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาก็น่าจะได้เริ่มต้นเป็นตัวจริงและลงเล่นร่วมกับ อเกวโร่ ในทีมได้อย่างแน่นอนเขาได้บอกกับ Sky Sports ว่า “พวกเขาเล่นด้วยกันได้อย่างเข้าขาแน่นอน เมสซี่ สามารถเล่นในแนวลึก มากกว่า อเกวโร่ คนหนึ่งคอยทำเกม อีกคนคอยยิงประตู ดังนั้นแล้ว เขาจึงสามารถเพิ่มเติมสิ่งที่พิเศษกว่าเดิมให้กับแมนซิตี้ได้”

“ในแง่ของการพยายามคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซิตี้ดูเหมือนว่าพวกเขาขาดประสบการณ์เล็กน้อยในการชนะการแข่งขันในรายการนี้ และมันคงไม่มีใครคนไหนที่เหมาะสมสำหรับทีม นอกจาก เมสซี่ เพราะเขาเคยได้แชมป์รายการนี้ 4 ครั้ง จริงไหมล่ะ เขาจะช่วยสโมสรได้อย่างแน่นอน ถ้าเขามาจริงๆ การปรับตัวเข้ากับทีมใหม่จะไม่เป็นปัญหาแน่นอน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง