คาร่า เชื่อ หงส์-เรือ เบียดแย่งแชมป์สุดมันยันโค้งสุดท้าย

คาร่า เชื่อ หงส์-เรือ เบียดแย่งแชมป์สุดมันยันโค้งสุดท้าย

เจมี่ คาราเกอร์ เชื่อว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีการเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่สนุกสุดมันในปี 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ ทีมหงส์แดงสามารถการันตีตำแหน่งจ่าฝูงก่อนคริสมาสตร์ได้อย่างแน่นอนแล้วหลังจากที่พวกเขาเอาชนะวูลฟ์แฮมป์ตัน 2-0 และมีคะแนนทิ้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่พลาดท่าพ่ายมาในวันเสาร์

คาราเกอร์กล่าว“ในช่วงสิ้นสุดของฤดูกาล ไม่ว่าทีมใดจะได้แชมป์ไปครองทีมที่เข้ามาเป้นอันดับที่ 2 จะทีคะแนนที่น่าเหลือเชื่อไม่แพ้กันและบางที่มันอาจจะมากกว่าแชมป์ของหลายๆปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ คุณอาจจะรู้สึกได้เลยว่าไม่ว่าลิเวอร์พูลหรือว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถพลาดท่าได้เหมือนกันทั้งนั้น”

“ในช่วง 18 เกมที่ผ่านมาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาห่างไกลกับทีมอื่นมากๆ พวกเขาไม่มีทีมที่สามารถสู้กับพวกเขาในเลยในฤดูกาลที่ผ่านมา มันเหมือนกับว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาในตอนนี้ฤดุกาลมันได้จบลงแล้ว”

“ความจริงก็คือลิเวอร์พูลกำลังบี้พวกเขาและมีคพถามเกีี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ผมมั่นใจว่าพวกเขาทั้ง 2 ทีมจะเป็นคนตอบคำถามเหล่านั้นทั้งหมด ผมไม่ตั้งคำถามแบบนั้นในตอนนี้ แต่ผมคิดว่ามันดีมากๆที่ได้เห็นทีมที่สามารถต่อสู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง