ฮามันน์ เตือน หงส์ ประมาท เสือใต้ มีอันตกรอบ ยูฟ่า แน่นอน

ฮามันน์ เตือน หงส์ ประมาท เสือใต้ มีอันตกรอบ ยูฟ่า แน่นอน

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานของลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเตือนทีมเก่าว่าไม่ควรจะประมาทบาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก “หงส์แดง” เตรียมบุกมาเยือนอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมยุโรปถ้วยใหญ่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง หลังจากเสมอกันมาแบบไม่มีประตูเกิดขึ้นในเลกแรก

บาเยิร์น เพิ่งจะเปิดบ้านถล่มโวล์ฟสบวร์ก ไปได้ 6-0 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้านฮามันน์ เชื่อว่าทีมเก่าของเขาจะต้องเจอกับความท้าทายเป็นอย่างมาก “พวกเขารู้ว่า พวกเขาควรจะอยู่ในจุดที่เหมาะสม หลังจากเสมอ 0-0 ในบ้าน และเวอร์จิล ฟาน ไดค์ จะได้กลับมา แต่ผมชอบบาเยิร์น มากกว่า” ฮามันน์ กล่าว

“การสูญเสียคิงส์ลีย์ โกม็อง น่าจะเป็นเรื่องที่น่าจับตามองสำหรับทีมจากเยอรมัน แต่พวกเขาอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดี มากกว่าช่วง 2-3 เดือนแรกของฤดูกาล ความมั่นใจของพวกเขาจะแตกต่างกัน กับอารมณ์ของลิเวอร์พูล ในการเผชิญหน้ากับบาเยิร์น ประตูคงเกิดขึ้นไม่เยอะ”

“ลิเวอร์พูลได้เจอกับบาเยิร์นในช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กับผลงานที่ร้อนแรงของทีมจากแคว้นบาวาเรีย มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากของนิโก้ โควัชในช่วงแรก แต่พวกเขาเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็วในช่วงหลัง พวกเขาไม่แพ้ให้กับทีมใด และเป็นตัวเต็งในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง