มาดริด มุ่งเป้าทั้ง คิเลียน เอ็มปัปเป้ และเนยมาร์

มาดริด มุ่งเป้าทั้ง คิเลียน เอ็มปัปเป้ และเนยมาร์

ทางประธานสโมสรรีลมาดริดออกมาเผยว่า การที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร “ซีนาดีน ซีดาน” เป็นชาวฝรั่งเศส น่าจะช่วยให้การเจรจาเพื่อดึงตัว “คิเลียน เอ็มปัปเป้” มาร่วมทีมราชันชุดขาวเป็นไปได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ทางรีลมาดริดยังสนใจที่จะดึงกองหน้าซุปเปอร์สตาร์อย่าง “เนย์มาร์” เข้ามาร่วมทีมอีกด้วย

หลังจากที่ “ซีนาดีน ซีดาน” อำลาสโมสรไปเพียง 9 เดือน ตอนนี้ “ซินาดีน ซีดาน” ก็กลับเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมของสโมสรรีลมาดริดอีกครั้ง หลังจากที่ผลงานของกุนซือสองคนก่อนหน้านี้ ทั้ง “จูเลียน โลเปเตกี” และ “ซานติอาโก้ โซลารี่” ไม่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ รีลมาดริดต้องเสียนักเตะอย่าง “คริสเตียโน โรนัลโด้” ออกจากทีมไป และยังไม่สามารถหานักเตะระดับท๊อปเข้ามาทดแทนได้ ทำให้ความแข็งแกร่งในแดนรุกของรีลมาดริดลดลงเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม “ซีนาดีน ซีดาน” ได้ให้สัญยากับแฟนบอลว่าเขาจะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่รีลมาดริด โดยทางบอร์ดบริหารก็ได้สนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ รวมถึงการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงสองซุปเปอร์สตาร์ของเปเอสเชอีกด้วย ซึ่งเมื่อถามประธานสโมสรรีลมาดริดว่า เขาอยากได้นักเตะคนไหนระหว่าง “เอ็มปัปเป้” หรือ “เนย์มาร์”

สำหรับซีนาดีน ซีดาน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า”ผมจะเอาทั้งคู่ ตอนนี้ เราต้องจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีที่สุด และเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า” เราจะเริ่มการเปลี่ยนแปลงในวันพรุ่งนี้ เราจะทำให้รีลมาดริดเป็นในสิ่งที่ควรจะเป็น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง