ลิเวอร์พูลงัดผีแดง หวังกระชาก นิโกลาส เปเป้ ปีกจากลีลล์ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูลงัดผีแดง หวังกระชาก นิโกลาส เปเป้ ปีกจากลีลล์ร่วมทัพ

แย่งกันสนุกแน่นอน ! “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังของพรีเมียร์ลีก อาจจะถึงกับต้องเปิดศึกวันแดงเดือดกันนอกรอบเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาอาจจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของ นิโกลาส เปเป้ ปีกตัวรุกของสโมสรลีลล์ มาค้าแข้งกับทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กองหน้าริมเส้นรายดังกล่าวจะต้องโดนขายออกจากต้นสังกัด

ปีกสไตล์คลาสสิกของลีลล์ เป็นนักเตะเกมรุกที่กำลังมีชื่อเสียงร้อนแรงที่สุดในตลาดนักเตะช่วงช่วงฤดูร้อนนี้ เนื่องจากการพาทีมลีลล์ไปไกลถึงขั้นคว้ารองแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ และยังสามารถทำประตูในลีกเอิงได้เป็นกอบเป็นกำเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้มีทีมดังมากมายให้ความสนใจในตัวของเขาอย่างมาก เปเป้ กำลังมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่าสโมสรในยุโรปทีมอื่น ๆ ก็กำลังจะประกาศความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เปเป้ ด้วยเช่นกัน

France Football หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศฝรั่งเศสได้รายงานข่าวว่าในเวลานี้มีทีมดังมากมายอย่างเช่น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน และ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ที่ต่างก็ต้องการลงนามเซ็นสัญญากับปีกวัย 24 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน แอตเลติโก มาดริด กำลังอยู่ในตลาดนักเตะเพื่อหากำลังเสริมในแนวรุกใหม่ เนื่องจากพวกเขาอาจจะเสียตัวของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไปให้กับบาร์เซโลนาในเดือนกรกฎาคม ส่วนทางอินเตอร์เองก็ต้องการสร้างทีมใหม่เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง