ไก่ไฝว้ปืนโต หวังพิชิตลายเซ็น โจอาคิม แอนเดอร์เซน ร่วมทัพให้สำเร็จ

ไก่ไฝว้ปืนโต หวังพิชิตลายเซ็น โจอาคิม แอนเดอร์เซน ร่วมทัพให้สำเร็จ

นี่แหละลอนดอน ดาร์บี้ในเวอร์ชั่นแย่งนักเตะ ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สโมสรแกร่งจากพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมพร้อมที่จะเปิดศึกใหญ่กับทีมคู่แค้นร่วมกรุงลอนดอนอย่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล โดยทั้งสองทีมนี้ต่างหวังที่จะได้ลายเซ็นของ โจอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลังชาวเดนมาร์กมาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ หลังจากที่กองหลังโคนมรายดังกล่าวได้กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมดังของพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอด

อาร์เซนอลนั้น เคยเจอกับความล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอให้กับ ซามพ์โดเรีย ต้นสังกัดของแอนเดอร์เซนมาเล่น โดยพวกเขายื่นข้อเสนอสำหรับคว้าตัวของกองหลังทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ไป 2 ครั้งด้วยกัน แต่ก็โดนซามพ์โดเรียตอกหน้าหงายด้วยการปฏิเสธอย่างไม่ใยดี และไม่คิดจะปล่อยตัวให้ใครแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ได้กล่าวถึงดีลนี้ว่าตัวของแอนเดอร์เซน เป็นกองหลังดาวรุ่งที่มีทีมดังอย่าง “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านของ สเปอร์ส และ อาร์เซนอล ก็แก่งแย่งลายเซ็นกันมาตลอดหลายเดือน

และไม่เพียงเท่านี้ แต่ยังมีทีมดังจากลีกเอิงอย่าง โอลิมปิก ลียง ที่ต่างก็ติดต่อกับซามพ์โดเรียเพื่อจะได้เซ็นสัญญากับกองหลังชาวเดนมาร์กรายนี้เหมือนกัน ลาซามพ์ กำลังมองหาทีมที่จะกล้าพอที่จะจ่ายเงิน 35 ล้านยูโร ที่พวกเขาตั้งเอาไว้เป็นค่าตัวของแอนเดอร์เซน แต่ถ้าหากว่าไม่มีทีมไหนกล้าจ่าย พวกเขาจะเก็บกองหลังรายนี้ไว้ช่วยทีมต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง