ผีแดงเริ่มรับฟัง อาจส่งตัว โรเมลู ลูกากู แลกตัวกับ เมาโร อิคาร์ดี้

ผีแดงเริ่มรับฟัง อาจส่งตัว โรเมลู ลูกากู แลกตัวกับ เมาโร อิคาร์ดี้

สงสัยมีความเป็นไปได้ที่จะมีการสลับตัวนักเตะกัน ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์หลับของพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความรู้สึกที่ว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญากับตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินามาจากสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจากเซเรียอาเพื่อแลกสลับตัวกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมให้ย้ายไปเล่นในอิตาลีแทน

เดอะ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬฦาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมแล้วที่จะรับฟังข้อเสนอสำหรับกองหน้าตัวเก่งของพวกเขาอย่าง ลูกากู แต่กระนั้นแล้วทางสโมสรก็ต้องการเงินค่าตัวอย่างน้อย 75 ล้านยูโรสำหรับเป็นค่าตัวของกองหน้าอีซ้ายรายนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายหนุ่มใหญ่ชาวอิตาเลียนของอินเตอร์ มิลาน มีความกระตือรือร้นในการจะทำสิ่งต่อไปนั่นก้คือการหากองหน้าในอุดมคติของเขามาเล่นกับทีม และเขาก็สามารถนำเสนอตัวของ อิคาร์ดี้ ไปเล่นกับทีมอื่นแบบแลกตัวนักเตะของอีกฝ่ายกลับมายังอินเตอร์แทนด้วย และในการแลกเปลี่ยนนักเตะนั้น ฝั่งของลูกากูเองก็เคยบอกว่าเขาหวังจะได้ลงเล่นให้กับอดีตหัวหน้าโค้ชของทีมเชลซีด้วยเช่นกัน เนื่องจากลูกากูชื่นชอบคอนเต้เป็นการส่วนตัว

ยูไนเต็ดคิดว่าพวกเขาต้องการข้อตกลงในการรับเงินสดเพียงอย่างเดียวสำหรับทีมที่อยากได้กองหน้าทีมชาติเบลเยียมรายนี้ โดย “ปีศาจแดง” เคยจ่ายให้เอฟเวอร์ตัน 75 ล้านปอนด์สำหรับเอาตัวลูกากูมาอยู่กับทีมในปี 2017 และต้องการชดเชยเงินก้อนนั้นเข้าสโมสรด้วย กองหน้ารายนี้ ทำประตูได้ 42 ประตูจากการลงเล่นไป 96 เกมสำหรับสโมสร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง