อัลลันเชียร์นาโปลี คว้าตัว ฆาเมส โรดริเกวซ ร่วมทีมให้ได้

อัลลันเชียร์นาโปลี คว้าตัว ฆาเมส โรดริเกวซ ร่วมทีมให้ได้

คนนี้แหละเหมาะกับทีมมากที่สุด ! อัลลัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมรองแชมป์กัลโช เซเรียอา ได้ออกรีงสนับสนุนการเคลื่อนไหวของนาโปลี ในการที่จะได้เซ็นสัญญากับ ฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์กัปตันทีมชาติโคลอมเบียให้ย้ายมาค้าแข้งกับนาโปลีในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ได้ยอมรับว่าพวกเขากำลังเจรจากับกองกลางตัวุรกของ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ในเวลานี้อยู่จริงๆเพื่อจะได้คว้าตัวของสตาร์อีซ้ายชาวโคเคนมาเล่นในถิ่นซานเปาโล ฆาเมส ไม่น่าจะได้มีอนาคตในถิ่นเบร์นาเบวอีกแล้ว หลังจากซีเนอดีน ซีดาน กลับมาทำทีม “ฆาเมส เป็นนักฟุตบอลที่ฝีเท้าดีมากเลย ถ้าเขามาถึงที่นี่ล่ะก็ ทุกคนที่นาโปลีจะมีความสุขกันอย่างมากแน่นอนเลยล่ะ” อัลลันบอกกับ TuttoMercatoWeb

กองกลางชาวบราซิลของนาโปลีเองก็โดนถามเกี่ยวกับอดีตโค้ชของทีมอย่าง เมาริซิโอ ซารี ที่เวลานี้ได้ลาออกจากการทำงานให้กับเชลซี และได้ย้ายกลับมายังอิตาลีเพื่อมารับงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส คู่แข่งแย่งแชมป์ลีกกับนาโปลี ตัวของอัลลันมีความเห็นอย่างไรบ้าง “ผมไม่ค่อยอยากตอบสนองต่อข่าวที่เกี่ยวกับ ซารี ที่ได้ย้ายไปเข้าร่วมงานกับยูเวนตุส มันเป็นทางเลือกของเขาเอง และเราต้องเคารพมัน เราคือนาโปลี และตอนนี้เขาจะเป็นคู่ต่อสู้ของเรา และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะเขาให้ได้” เขากล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง