สเปอร์ส งัด หงส์แดง แย่งลายเซ็น บรันด์ จากห้างยาอุตลุต

สเปอร์ส งัด หงส์แดง  แย่งลายเซ็น บรันด์ จากห้างยาอุตลุต

อยากได้ตัวยิงหนักๆ ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังต้องการเซ็นสัญญากับ ยูเลียน บรันด์ ปีกเท้าหนักของสโมสร “ห้างยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมกำลังต้องการเพิ่มออพชั่นในเกมรุกให้ทรงพลังมากขึ้น

ไม่ใช่แต่เพียงแค่ สเปอร์ส ทีมเดียวที่สนใจปีกรายนี้ แต่มีลิเวอร์พูลอีกทีม ที่กำลังพยายามโน้มน้าวให้ บรันด์ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และจากที่สื่อรายงานมานั้น ยังมีการระบุอีกว่า ลิเวอร์พูลเป็นจุดหมายปลายทางที่มีแนวโน้มชัดเจนมากที่สุดสำหรับมิดฟิลด์ตัวรุกวัย 23 ปีรายนี้ จะได้ย้ายมาเล่นด้วย บรันด์ จะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 21.5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นเงินจำนวนเล็กน้อยเมื่อเทียบกับค่าเหนื่อยที่สโมสรจากลีกอังกฤษทั้งสอง จ่ายให้ผู้เล่นของพวกเขา และมีโอกาสชัดเจนที่มิดฟิลด์ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติเยอรมันรายนี้ จะย้ายมาเล่นกับลิเวอร์พูล

และตอนนี้ เดลี่เมล์ ก็ได้ระบุเพิ่มเติมมาว่า ท็อตแนม อาจเป็นสโมสรที่ต้องการผู้เล่นรายนี้มากกว่าใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขาต้องขาย คริสเตียน อีริคเซน เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กออกจากทีม” หลังเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงหนึ่งปีเท่านั้น สเปอร์สก็อาจจะระบายอีริคเซนออกจากทีมให้กับสโมสร เรอัล มาดริด ทีมดังจากสเปนเพื่อโกยเงินเข้าสโมสร และพวกเขาจะไปทุ่มเงินเอาตัวของ บรันด์ มาค้าแข้งกับทีมแทนในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง