สเปอร์สปิดดีล! คว้าตัว ฟิลลิปส์ เป็นกองหลังดาวรุ่งคนใหม่แห่งทีมเยาวชน

สเปอร์สปิดดีล! คว้าตัว ฟิลลิปส์ เป็นกองหลังดาวรุ่งคนใหม่แห่งทีมเยาวชน

อนาคตนักเตะทีมชุดใหญ่น่ะแหละ! ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีก กำลังจะสามารถปิดดีลคว้าตัว อดัม ฟิลลิปส์ กองหลังแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาเป็นสมาชิกใหม่ในทีมเยาวชนได้แล้ว London Evening Standard ได้กล่าวว่า สเปอร์ส จะยอมจ่ายเงิน 3 ล้านปอนด์ให้กับทัพ “กุหลาบไฟ” สำหรับซื้อตัวเด็กหนุ่มอายุ 18 ปีรายนี้มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้

ฟิลลิปส์ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ของสเปอร์สในลอนดอนในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า และจากนั้น ก็เป็นไปได้ที่ว่า ฟิลลิปส์ อาจบินตรงไปยังเอเชียเพื่อร่วมทีมสเปอร์สชุดใหญ่ในการทัวร์ปรีซีซั่นด้วย โดยตอนนี้ตัวของ อังเก้ ปอสเตโกกลู ซึ่งเป็นโค้ชคนใหม่ก็ได้พาทีมออกทัวร์ปรีซีซั่นไปแล้ว เจ้าหนูกองหลังดาวรุ่งรายนี้ สามารถพาตัวเองสอดแทรกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์สเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นในแชมเปี้ยนชิพไปทั้งหมด 8 นัด จนเริ่มสร้างชื่อเสียงขึ้นมาได้ในฐานะปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลอีกราย

และที่ สเปอร์ส ฝ่ายบริหารของสโมสรได้มองว่า ฟิลลิปส์ เป็นหนึ่งในนักเตะระดับอนาคตของทีม แน่นอนว่าพวกเขาสนับสนุนให้ ฟิลลิปส์ ได้เป็นนักเตะทีมชุดใหญ่ในอนาคต แต่ก็ไม่คาดหวังว่านักเตะรายนี้จะได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในทันที เต็มที่ก็แค่อาจจะเล่นให้ในช่วงปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่ไปก่อน สเปอร์ส สามารถเช็คบิลกับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ กองหน้าทีมชาติสวีเดนไว้ร่วมทีมเป็นการถาวรได้สำเร็จ หลังจากยืมตัวของเขามาจากทีมยูเวนตุส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง