รูนี่ย์รับ! อยากเห็น แฮร์รี่ เคน สวมเบอร์ 9 ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียว

รูนี่ย์รับ! อยากเห็น แฮร์รี่ เคน สวมเบอร์ 9 ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียว

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโค้ชของทีม ดีซี ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับการที่ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมจากพรีเมียร์ลีก และตัวของ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส เริ่มที่จะยอมพิจารณาข้อเสนอสำหรับปล่อยตัวของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกจากทีมแล้ว รูนี่ย์ ได้ยอมรับว่าเขาอยากจะเห็น เคน ย้ายไปร่วมทีมเก่าของเขาอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่า รูนี่ย์ จะรู้ดีว่าคนอย่าง เลวี่ ไม่ได้อยากจะให้ เคน ย้ายไปอยู่กับหอกข้างแคร่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

เคน ได้รับการสนับสนุนจาก เลวี่ ให้ย้ายไปเล่นยังลีกอื่น เช่นบุนเดสลีกาโดยมี บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจ แต่ตัวของ เคน อยากย้ายไปเล่นให้กับสโมสรเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกในกลุ่มท็อปโฟร์ของตารางมากกว่า

รูนี่ย์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมดีซี ยูไนเต็ด และจะรับหน้าที่ผู้จัดการทีม MLS All-Star XI ในเกมอุ่นเครื่องพบอาร์เซนอล ได้กล่าวกับ The Athletic ว่า “แฮร์รี่ เคน จะเป็นผู้เล่นในอุดมคติสำหรับผม ที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเขาถูกจับเป็นนักโทษที่ท็อตแนม! มันดูยากมากสำหรับเขาที่จะได้ย้ายออกจากที่นั่น หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแฮร์รี่ เคน นั่นจะทำให้พวกเขามีโอกาสชนะและทำให้การจบสกอร์ในการแข่งขันแต่ละรายการดูง่ายขึ้นมาก แต่จะเกิดอะไรขึ้นนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป หมายเลข 9 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรที่จะเป็น เคน เท่านั้น เขาจะยกระดับกองหน้าในทีมได้อย่างแน่นอน”

หอกทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับสเปอร์สอีก 1 ปีเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง