น้ามูแถลง ! มีทางเลือกคือ “สู้ต่อ” และ “ยอมแพ้” หลังจากที่เสีย ซง ไปทั้งซีซั่น

น้ามูแถลง ! มีทางเลือกคือ “สู้ต่อ” และ “ยอมแพ้” หลังจากที่เสีย ซง ไปทั้งซีซั่น

มีสองทาง ! โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้ยอมรับว่าทีมของเขามีสองทางเลือกเท่านั้นให้ใช้ หลังจากที่ตอนนี้ ซง ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ได้รับบาดเจ็บยาวไปอีกคนแล้ว ส่งผลให้กองหน้าของสเปอร์ส ไม่เหลือใครให้ใช้งานแล้ว

สปอร์ส กำลังเจอปัญหาครั้งใหญ่ เมื่อกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของพวกเขา จะไม่ได้ลงเล่นไปเกือบตลอดฤดูกาล เพราะด้วยอาการบาดเจ็บกระดูกแขนหักนั่นเอง และเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งหมายความว่าเขาจะไม่สามารถลงสนามได้อีกแน่นอนในระยะนี้ และทางด้านของ มูรินโญ ก็ได้บอกว่า ซง ที่เจ็บยาวตาม แฮร์รี่ เคน ไปแล้วนั้นเป็นเหตุสุดวิสัย และเขาจะต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการจะ “สู้ต่อ” หรือจะ “ยอมแพ้แค่นี้”

“คุณก็รู้ว่าผมชอบเปรียบเปรยเหตุการณ์ บางครั้งผมก็ทำเหมือนว่าเป็นคนฉลาด บางครั้งผมก็ทำเหมือนเป็นคนโง่ เมื่อผมมาถึงทีมนี้ เราอยู่ในอันดับที่ 12 แต่เราไต่ขึ้นมาได้แล้ว และตอนนี้มันก็เหมือนกับว่าเราเริ่มปีนเขา” ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ได้พูดในงานแถลงข่าวของเขา

“แต่ทันทีที่เริ่มต้น เราอาจจะว่าทางขึ้นมันพัง ดังนั้นเราจึงมีปัญหาไปบ้าง และเรากำลังหาวิธีที่จะแก้ปัญหา เราพยายามลุกขึ้นอยู่ เราพบทางขึ้นเขาใหม่แล้วนะ … และตอนนี้พวกเราก็ต้องทำงานให้หนักมากกว่าเดิม เรามีความพยายามมาก … เราจะไม่ยอมหยุดยั้งอยู่แค่นี้แน่นอน ผมหวังอยู่เสมอว่าสุดท้ายนั้นพวกเราจะสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้และแก้ปัญหาเรื่องกองหน้าของเราได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง