ลากาแซ็ตต์ ศูนย์หน้าอาร์เซนอล สนจอย MLS หลังจากโตรอนโต้ เอฟซี ให้ความสนใจ

อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์, อาร์เซนอล, โตรอนโต้ เอฟซี

อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ศูนย์หน้าดาวยิงของอาร์เซนอล เอ่ยเป็นนัยๆว่าเขามีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับสโมสรจาก MLS อย่างโตรอนโต้ เอฟซี สตาร์ไอ้ปืนใหญ่รายนี้ทำไปได้แล้ว 9 ประตูในทุกรายการ ภายใต้การทำทีมของอูไน เอเมอรี่ ในฤดูกาลนี้ แต่เขาได้รับโอกาสลงสนามเพียง 13 เกม จาก 21 เกมพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้กับต้นสังกัด

แฟนบอลอาร์เซนอลเองก็ไม่ค่อยพอใจมากนักที่สตาร์สัญชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยเกินไปกว่าคนอื่นๆ แต่บรรยากาศก็กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเมื่อลากาแซ็ตต์ลงมาเป็นสำรองและทำประตูได้ในเกมที่พวกเขาเอาชนะฟูแล่ม 4-1 ในวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา

แต่เนื่องด้วยในสถานการณ์ของทีมตอนนี้ ปีแอร์ เอเมอริค โอบามิยอง เปรียบเสมือนศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีม ทำให้เขาอาจจะถูกมองว่าเป็นเพียงผู้ตามหรือเงาตามตัวเท่านั้น และอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องการย้ายออกจากทีม

โตรอนโต้ เอฟซี เปิดเผยทางทวิตเตอร์ว่า ทางสโมสรมีแผนที่จะนำเข้าลากาแซ็ตต์ไปยังแคนาดา คริส มาวินก้า เขียนว่า “สเก้าท์เดย์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บทท้าทายต่อไปคือการพยายามดึงตัวอเล็กซองก์ ลากาแซ็ตต์ เข้าโตรอนโต้ เอฟซี” ซึ่งจากโพสต์นี้ ลากาแซ็ตต์ได้ทำการเข้ามาตอบกลับและเป็นเรื่องสะเทือนใจแฟนบอลเดอะกันเนอร์สไม่น้อยว่า “ฮ่าๆ อาจจะเป็นในอนาคตนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง