วิลเชียร์ ยืนยัน อนาโตวิช เป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้สำหรับเวสต์แฮม

วิลเชียร์ ยืนยัน อนาโตวิช เป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้สำหรับเวสต์แฮม

อดีตนักเตะของอาร์เซนอล ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับเวสต์แฮมเผยว่า เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง “มาร์โค อนาโตวิช” นั้น เป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสโมสรเวสต์แฮม และจัดว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามในทัศนะของ เจมี เรดแนปป์นั้น เชื่อว่า สโมสรควรรับข้อเสนอก้อนโตจากสโมสรจากลีกในประเทศจีน

อนาโตวิช” เป็นนักเตะที่ลงเล่นเป็น 11 คนแรกในแมตท์ที่พบกับอาร์เซนอลในวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ และถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง โดยระหว่างที่เปลี่ยนตัวนั้น เจ้าตัวได้แสดงท่าทางเหมือนว่ากำลังแสดงการอำลาต่อแฟนบอล

อย่างไรก็ตามทางสโมสรวสต์แฮมได้เคยแถลงไว้ว่า “มาร์โค อนาโตวิช” นั้นไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย และพยายามอย่างหนักที่จะรั้งตัววนักเตะรายนี้ไว้ในพรีเมียร์ลีก ที่นับได้ว่าเป็นลีกที่ดีที่สุดในขณะนี้ ทางด้านนักเตะของเวสต์แฮม “แจ๊ค วิลเชียร์” ที่กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าอยู่ เปิดเผยเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีมไว้ว่า

“ผมมาอยู่ที่นี่ในเวลาไม่นาน แต่ผมรู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่มีลักษณะเช่นไร เขาเป็นนักเตะที่เยี่ยมมาก เป็นคนที่ดีมากด้วย เขาเคยต่อสู้กับการรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า และต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก แต่เขาก็ยังพูดเสมอว่า เขาต้องการที่จะลงเล่นกับสโมสรให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง