วาเลนติน อันตอฟ เนื้อหอม ผีแดง-ขุนค้อนสนใจกระชากตัวร่วมทัพ

วาเลนติน อันตอฟ เนื้อหอม ผีแดง-ขุนค้อนสนใจกระชากตัวร่วมทัพ

วาเลนติน อันตอฟ กองหลังดาวรุ่งของสโมสร CSKA Sofia ได้มีข่าวว่าตอนนี้เขากำลังถูกจับตามองโดยสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอยู่หลายแห่งเลยทีเดียว โดยตอนนี้พวกเขากำลังหวังที่จะแย่งลายเซ็นของกองหลังรายนี้ไปอยู่กับทีมให้ได้

Mirror สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้บอกว่าทั้งสโมสร อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคลั่งดาวรุ่งของเกาะอังกฤษ ได้ส่งทีมแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ อันตอฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่แหล่งข่าวของบัลแกเรียได้ระบุมานั้น ได้ยืนยันว่าแมวมองของสองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้มาดูฟอร์มการเล่นของกองหลังเลือดโยเกิร์ตรายนี้จริง และดูท่าทางจะอยากได้ตัวไปเล่นด้วย

แนวรับวัย 19 ปีได้รับความสนใจจากสโมสรในยุโรปหลายแห่ง โดยยังมีเวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ที่เชื่อว่าพวกเขาก็ยังคงพยายามจะติดตามความคืบหน้าของเขาในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน อันตอฟ ได้กลายเป็นนักเตะขาประจำในทีมโซเฟียไปแล้ว เขาทำสถิติลงเล่นไปเจ็ดนัดในฤดูกาลนี้และได้มีประเดิมแอสซิสต์ได้ให้กับทีมชุดใหญ่เป็นการประเดิมได้แล้วเช่นกัน

เขาเป็นกองหลังตัวกลางก็จริง แต่เขายังสามารถเล่นเป็นกองกลางตัวรับได้อีกด้วย เพราะด้วยชั้นเชิงในการครองบอล การผ่านบอลที่มีคลาสของเขานั่นเอง และตัวแทนของสโมสรพรีเมียร์ลีก ก็ได้แสดงความสนใจในตัวของเขาจนถึงขั้นได้บินไปบัลแกเรียเพื่อดูเขาเล่นในเกมที่ โซเฟีย ได้เจอกับทีม ลูโด้โกเรตส์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง