วัตฟอร์ดประกาศ ปล่อยตัว โอกาก้า ย้ายซบตักอูดิเนเซ่ถาวรแล้ว

วัตฟอร์ดประกาศ ปล่อยตัว โอกาก้า ย้ายซบตักอูดิเนเซ่ถาวรแล้ว

“แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า สเตฟาโน โอกาก้า กองหน้าชาวอิตาลีของสโมสรนั้น จะย้ายออกจากทีมวัตฟอร์ด และจะได้เข้าร่วมกับสโมสร “เบียงโคเนรี” อูดิเนเซ่ ทีมในเครือร่วมกับวัตฟอร์ดในอิตาลีแล้ว ด้วยข้อตกลงในการย้ายทีมแบบถาวร หลังจากที่กองหน้ารายนี้เคยมีประสบการณ์มาแล้วในการเล่นให้กับอูดิเนเซ่แบบยืมตัวมาก่อน

หัวหอกปืนฝืดวัย 30 ปี เคยใช้เวลาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมาในการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับฝั่งของทีมดังของกัลโช เซเรียอา ซึ่งเขายิงได้ 6 ประตูจากในการลงเล่นไป 16 นัด แล้วยังสามารถเซฟทีมอูดิเนเซ่ไม่ให้ตกชั้นไปจากลีกสูงสุดได้อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นผลงานที่ดีเป็นอย่างมากกับช่วงเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้นที่เขาเล่นในอิตาลี

แต่เมื่อพูดถึงผลงานในวัตฟอร์ด เขากลับทำประตูได้เพียง 5 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลที่สองของเขา และการเล่นอีกครึ่งหนึ่งของทีมดังแห่งถิ่น วิคาเรจ โร้ด และไม่ได้อยู่ในทีมชุดที่เป็นรองแชมป์เอฟเอคัพ และโดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กราดยิงไม่ไว้หน้า 6-0 เมื่อหลายเดือนก่อน

การกลับมาที่อิตาลีอีกครั้งของโอกาก้า จะเป็นการปรับตัวได้ไม่ยากในการเล่นในลีกอิตาลี โดยโปรไฟล์ของเขานั้น ก็เคยเล่นให้กับทีม ปาร์ม่า , บารี , เบรสซา , โมเดน่า และรวมถึงยอดทีมอย่าง “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ตัวของเขาก็เคยมีประสบการณ์ในการค้าแข้งมาแล้วเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง