ลูกากู เตรียมบินไป ลอนดอน ก่อนกำหนด เพื่อสรุปอนาคตของเขากับ เชลซี

ลูกากู เตรียมบินไป ลอนดอน ก่อนกำหนด เพื่อสรุปอนาคตของเขากับ เชลซี

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของทีม เชลซี พร้อมที่จะจัดการกับอนาคตของเขาแล้วหลังจากที่ย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเข้าร่วมกับทีม อินเตอร์มิลาน ในปี 2019 เขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมใน เซเรียอา และเขาก็เป็นส่วนที่สำคัญที่นำทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมือง มิลาน คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ในฤดูกาล 2020/21 ก่อนที่เขาจะย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งนักเตะชาว เบลเยี่ยม รายนี้ ต้องการย้ายออกจากสโมสรในฤดูร้อนนี้ และกระตือรือร้นที่จะกลับไปเข้าร่วมกับทีม อินเตอร์มิลาน อีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เนราซซูร์รี่ มีเงินทุนที่ต่ำในฤดูร้อนนี้ และใกล้ที่จะนำตัวของ เปาโล ดิบาล่า ของทีม ยูเวนตุส มาเข้าร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวได้แล้วตามรายงานของ Corriere dello Sport ลูกากู จะบินไปสู่กรุง ลอนดอน เพื่อพูดคุยกับทีม เชลซี เกี่ยวกับอนาคตของเขาในไม่ช้าเขากำลังหวังว่า สโมสรจะสามารถอำนวยความสะดวกในการย้ายออกจากทีมของเขาได้ อย่างไรก็ตาม มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย

ทีม เชลซี ต้องการชดเชยค่าตัวที่มหาศาลของ ลูกากู แม้ว่าเขาจะออกจากข้อตกลงในการยืมตัวครั้งแรกแล้วก็ตามนักเตะในวัย 29 ปีรายนี้ เข้าร่วมกับทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่ล้มเหลวที่จะสร้างความประทับใจภายในทีมของ โธมัส ทูเคิลต้องมาติดตามกันว่า ลูกากู จะสามารถย้ายออกจากทีม เชลซี ตามที่เขาต้องการได้หรือไม่ ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนรอบนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง