สกอตต์ คาร์สัน ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีกับ แมน ซิตี้

สกอตต์ คาร์สัน ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีกับ แมน ซิตี้

สกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เซ็นสัญญาที่ขยายเวลาของเขากับสโมสรออกไปอีก 1 ปีผู้รักษาประตูชาว อังกฤษ รายนี้ มีประสบการณ์มากมายใน พรีเมียร์ลีก และจะได้อยู่ช่วยเหลือทีม แมน ซิตี้ ต่อไปในฤดูกาลหน้านักเตะในวัย 36 ปีรายนี้ ได้อยู่กับทีม แมน ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2019 โดยที่เริ่มต้นด้วยการย้ายเข้ามาด้วยสัญญายืมตัวก่อนในตอนนี้ เขามีข้อตกลงสำหรับฤดูกาล 2022/23 ด้วยเช่นกันอดีตนักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ เป็นตัวเลือกที่ 3 รองจาก เอแดร์ซอน และ แซค สเตฟฟาน

“ผมดีใจที่ได้อยู่กับทีม แมน ซิตี้ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาลในการทำงานร่วมกับ เป๊บ ผู้ฝึกสอน และเพื่อนร่วมทีมที่มีพรสวรรค์นั้น เป็นเกียรติอย่างแท้จริง และเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมชื่นชอบในทุกๆวันผมได้รับสิ่งต่างๆมากมายจากช่วงเวลาของผมที่นี่ และหวังว่า ผมจะสามารถช่วยเหลือด้วยการผลักดันผู้รักษาประตูคนอื่นๆของสโมสร ให้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดที่พวกเขาจะสามารถเป็นได้ต่อไปผู้อำนวยการทางด้านฟุตบอลอย่าง ซิกิ เบกิริสไตน์ ได้กล่าวเสริมว่า “สกอตต์ เป็นมืออาชีพที่เป็นแบบอย่าง และประสบการณ์ของเขานั้น เป็นประโยชน์ต่อทีมทั้งหมดอย่างแท้จริง” คาร์สัน กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร

“เพื่อนร่วมทีมของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้รักษาประตู มีความเคารพเป็นอย่างมากต่อความสำเร็จของเขาในเกม และการสนับสนุนของเขาได้ช่วยเหลือพวกเขาเป็นอย่างมากอย่างที่เขาได้แสดงให้เห็น พวกเรารู้ว่า เขาพร้อมที่จะลงเล่นอยู่เสมอ ถ้าหากว่าเขาถูกเรียกตัว”ต้องมาติดตามกันว่า คาร์สัน จะสามารถมีส่วนช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าความสำเร็จในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง