ลูกากู รับอยากย้ายไป ซีรีย์ อา ในอนาคต

ลูกากู รับอยากย้ายไป ซีรีย์ อา ในอนาคต

โรเมลู ลูกากู ยอมรับว่าเขาเปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปค้าแข้งในประเทศอิตาลีและกล่าวทีมแชมป์กัลโช่ ซีรีย์ อา อย่าง ยูเวนตุส มีแผนงานที่น่าสนใจ หัวหอกชาวเบลเจี้ยนออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับแมน ยูไนเต็ดถึง 10 เกมจาก 11 เกมแรกในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 4 ประตูและเพิ่งทำประตูที่ 45 ในนามทีมชาติได้สำเร็จในเกมที่พวกเขาเอาชนะทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ 2-1 ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 25 ปียังเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2022 หลังเพิ่งย้ายมาร่วมทีมจากเอฟเวอร์ตันในฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่เมื่อถูกสัมภาษณ์ว่าในอนาคตเขาอยากจะย้ายมาเล่นในอิตาลีหรือไม่ ลูกากูเผยกับ Gazzetta dello Sport ว่า “ทำไมจะไม่หล่ะ? ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นนะ”

นอกจจากนั้น ลูกากูยังเชื่อว่ายูเวนตุสคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปก่อนเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมม้าลายในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธหน้า เขาเสริมว่า “ยูเวนตุสที่แผงงานที่น่าสนใจและพวกเขากำลังเดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในทุกๆปี ผมไม่มีความสงสัยในตัวพวกเขา ยูเวนตุสคือหนึ่ง 2 หรือ 3 ทีมที่ดีทที่สุดในยุโรป พวกเขามีกุนซือที่ดีและมีนักเตะที่พิเศษในทุกๆตำแหน่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง