คาร่า ยกเกมเชือด กระทิง ดีพอกับเกมถล่ม อินทรีเหล็ก ปี 2001

คาร่า ยกเกมเชือด กระทิง ดีพอกับเกมถล่ม อินทรีเหล็ก ปี 2001

เจมี คาราเกอร์ ตำนานของทีมลิเวอร์พูล เปรียบเทียบชัยชนะเหนือทีมชาติสเปน 3-2 กับชัยชนะเหนือทีมชาติเยอรมัน 5-1 ในปี 2001 พร้อมทั้งบอกว่าในตอนนี้พวกเขากำลังเล่นเหมือนทีมระดับแนวหน้าของโลก โดย คาราเกอร์ มีส่วนร่วมในเกมที่ทีมชาติอังกฤษบุกไปถล่มทีมชาติเยอรมันในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่มิวนิค และเขาได้เข้าชมเกมที่เซบีย่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา ในเกมที่ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต บุกไปเอาชนะทีมชาติสเปนได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003

คาราเกอร์เผยกับ Sky Sports ว่า “ผมสามารถนึกย้อนกลับไปถึงตอนที่ผมกำลังค้าแข้งอยู่และเกมเดียวที่ผมนึกขึ้นได้ก็คือเกมที่พวกเราเอาชนะเยอรมัน 5-1 มันคือผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม มันคือเกมที่พวกเราจะไม่มีวันลืม ไม่ว่าคุณจะทำอะไรในชีวิตการค้าแข้งของคุณก็ตาม”

ทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอรืมได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรกโดยได้ 2 ประตุจาก ราฮีม สเตอร์ริ่ง และประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด คาร์ราเกอร์เสริมอีกว่า “มันคือผลการแข่งขันที่สำคัญของ แกเร็ธ เซาธ์เกต พวกเขาทำได้ดีในฟุตบอลโลกแต่ยังคงมีข้อคนหาว่าพวกเขาไม่ได้พบกับทีมใหญ่ๆและทันทีที่พวกเขาพบกับทีมชาติโครเอเชีย พวกเขาก็พบกับความยากลำบาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคืนนี้คือเกมที่สำคัญของ แกเร็ธ เซาธ์เกต”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง