สมิธ กร้าวพา วิลล่า เลื่อนชั้นซีซั่นแรก

สมิธ กร้าวพา วิลล่า เลื่อนชั้นซีซั่นแรก

ดีน สมิธ ยืนยันว่าโอกาสเลือนชั้นกลับสู่เวทีพรีเมียร์ลีกยังคงเป็นไปได้สำหรับ แอสตัน วิลล่า ถึงแม้ว่าพวกเขามีฟอร์มการเล่นในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลที่น่าผิดหวังก็ตาม สมิธ ถูกแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของวิลล่าในวันพุธที่ผ่านมา หลังจากทีม c ถูกปลดออกไปหลังพาทีมคว้าชัยชนะได้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 10 เกมแรกในฤดูกาลนี้ วิลล่าอยู่ในอันดับที่ 15 ในตารางคะแนน เดอะ แชมป์เปี้ยนส์ชิพ และมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นแค่เพียง 6 คะแนนเท่านั้น แต่สมิธก็เชื่อว่าเขาสามารถพาทีมกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในฤดูกาลของเขาที่ วิลล่า พาร์ค

“พวกเรามีสถิติที่ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงได้ย้ายมาคุมทีมที่นี่” อดีตกุนซือของทีมเบรนท์ฟอร์ดกล่าว

“มันคือเป้าหมายที่เป็นไปได้ ผมเชื่อว่าอย่างนั้นนะ พวกเราจะเดินหน้าต่อไปและเลื่อนชั้นกลับไปให้ได้ นั่นคือเป้าหมายหลักของพวกเรา ผมคุมทีมในลีกนี้มาแล้วในช่วง 3-4 ฤดูกาลหลังสุดและมันเป็นลีกที่ยาก สำหรับตัวผมแล้ว มันคือลีกที่สูสีกันมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลย ในตอนนี้ ผมยังไม่เห็นว่ามีทีมไหนที่จะสามารถค้าแชมป์ไปครองได้แบบง่ายดาย มันมีช่องว่างแค่เพียงเล็กน้อยระหว่างพวกเรากับทีมในกลุ่มท็อป 6”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง