ลูกากู รับ “อาเดรียโน่ เป็นแรงบันดาลใจของผม”

ลูกากู รับ “อาเดรียโน่ เป็นแรงบันดาลใจของผม”

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า อาเดรียโน่ เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขาในการเริ่มเล่นฟุตบอล ลูกากู ได้กล่าวว่า เขาสามารถเกี่ยวข้องกับกับอดีตสตาร์ของทีม อินเตอร์มิลาน และทีม โรม่า ได้

เขาได้กล่าวกับ The Match Day Programme ว่า “เมื่อผมยังเป็นเด็ก แนวคิดนั้นแตกต่างออกไป และบางคนพูดว่า นักเตะที่ทรงพลังที่ใช้ได้แค่เท้าซ้ายของเขานั้น ไม่สามารถทำอะไรได้มากมาย และหลังจากนั้น อาเดรียโน่ ก็เข้ามา , เขาเปิดโลกของผม , ผมได้เห็นเขาเล่นเมื่อผมอายุได้ 10 ปี และตั้งแต่ช่วงเวลานั้น ทุกๆอย่างก็เปลี่ยนแปลงไปสำหรับผม”

ลูกากู ยังได้กล่าวอีกว่า “สิ่งที่สำคัญก็คือ มีเป้าหมายใหม่อยู่เสมอ , ต้องการพัฒนาขึ้นอยู่เสมอ ความมุ่งมั่นคือแรงผลักดัน , หลังจากนั้น มีคุณค่าอื่นๆที่สำคัญเทียบเท่ากัน ผมจำได้ว่า ปีแรกของผมในฐานะมืออาชีพ , ผลลัพธ์ของผมที่โรงเรียนนั้นไม่ดีมาก และในเกม มีนักเตะที่ขาหัก หลังจากเสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมได้ดังขึ้น ผู้ฝึกสอนโทรหาผมและพูดว่า ‘คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล , คุณต้องเรียนให้จบที่โรงเรียน’ และผมก็เรียนจบ”

ต้องมาดูกันว่า โรเมลู ลูกากู จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เอ็มโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 17.30 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง