อินซากี้ ยืนยัน “พวกเราสมควรอยู่ในรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก”

อินซากี้ ยืนยัน “พวกเราสมควรอยู่ในรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน รู้สึกดีใจที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ การเสมอกันไป 3 ประตูต่อ 3 ของทีม อินเตอร์มิลาน กับทีม เบนฟิก้า ในคืนวัน พุธ ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 3

อินซากี้ กล่าวว่า “พวกเรามีความสุขมาก , มันเป็นค่ำคืนที่สำคัญสำหรับทุกๆคนของทีม อินเตอร์มิลาน พวกเราสมควรได้รับมันตลอดทั้ง 2 เกม ในการพบกับทีมที่พ่ายแพ้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ตลอดทั้งฤดูกาลจนถึงตอนนี้ ในตอนนี้ พวกเราอยู่ในรอบรองชนะเลิศ , มันเป็นความฝัน และพวกเราจะทุ่มเทกับมันอย่างเต็มที่ พวกเราผ่านรอบแบ่งกลุ่มที่ยากมากเข้ามาได้ และสามัคคีกันเพื่อบรรลุสิ่งนั้น พวกเราทำงานเพื่อที่จะได้สัมผัสกับค่ำคืนแบบนี้ , ซึ่งทีม อินเตอร์มิลาน ไม่ได้มีความสุขมากเป็นเวลาหลายปี ผมรู้ว่า คำวิจารณ์มาจากที่ไหน , คนเหล่านั้นที่พูดสิ่งที่ดี และคนเหล่านั้นที่พูดอะไรร้ายๆ , บางครั้ง คำวิจารณ์นั้นถูกบอกกล่าวแก่พวกเขา ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมาหลายปี และผมคุ้นเคยกับมัน ผมทำงานเพื่อทำให้แฟนบอลมีความสุข”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “อันโตนิโอ ซิลวา ทำได้ดีเพื่อทำให้มันเป็น 3 ประตูต่อ 2 ด้วยประตูที่ดี , และในตอน 3 ประตูต่อ 3 ลูกทีมของผมได้ยินเสียงนกหวีดและคิดว่า เกมมันจบลงแล้ว แม้ว่าจะเป็นแบบนั้น , แต่มันก็เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และตัวสำรองช่วยเหลือเอาไว้จริงๆ พวกเราสมควรได้รับพื้นที่ของพวกเราในรอบรองชนะเลิศ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง