ลูกชาย เรเยส แฮปปี้ มาดริดรับตัวเข้าเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร

ลูกชาย เรเยส แฮปปี้ มาดริดรับตัวเข้าเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสร

สโมสรเก่าพร้อมช่วยครอบครัวนักเตะผู้ล่วงลับ ! โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส โลเปซ ลูกชายแท้ๆของ โฆเซ เรเยส ตำนานปีกซ้ายทีมชาติสเปนผู้ล่วงลับ ได้รับการสนับสนุนจากอดีตสโมสรที่ผู้เป็นพ่อเคยประสบความสำเร็จมากที่สุด ด้วยการได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนกับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำของสเปนที่ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออดีตตำนานปีกเท้าซ้ายพิฆาตรายนี้

โฆเซ อันโตนิโอ เป็นลูกชายของอดีตปีกอย่าง โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และเขาก็อยู่ในวัยที่พร้อมจะฝึกฝีเท้าในฐานะนักเตะเยาวชนแล้วด้วยเช่นกัน โดยทางเรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ผู้เป็นพ่อของเขาเคยประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ลาลีกา มาก่อนในฤดูกาล 2006-07

“ผมมีความสุขและภูมิใจมากที่ได้เริ่มบทบาทใหม่ของผมที่สโมสรเรอัล มาดริด ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนในตัวของผมครับ และยังมีความมั่นใจในตัวผมด้วยนะครับ โดยเฉพาะครอบครัวของผม พวกเขาอยู่เคียงข้างผมเสมอเลย ผมจะเพลิดเพลินไปกับการทำงานและการเรียนรู้ด้วยความนอบน้อม! ผมดีใจที่ผมได้มาเล่นให้กับสโมสรที่คุณพ่อของผมเคยเล่นให้” เขากล่าว

เรเยสในสมัยที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาประสบความสำเร็จกับทั้งสโมสรเซบียา , อาร์เซนอล ที่เขาย้ายมาเล่นและสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ ก่อนที่จะกลับมายังสเปนเพื่อเล่นให้กับเรอัล มาดริด เมื่อ 14 ปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง