อันเดร โกเมส แจ้งบาร์ซา ย้ายซบเอฟเวอร์ตันทีมเดียวเท่านั้น ไม่สนทีมอื่น

อันเดร โกเมส แจ้งบาร์ซา ย้ายซบเอฟเวอร์ตันทีมเดียวเท่านั้น ไม่สนทีมอื่น

อย่าขัดใจผมดิ ! อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ดูเหมือนจะได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการกดดันให้สโมสรต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ยอมที่จะอนุญาตให้ตัวของเขาได้ทำการย้ายไปอยู่กับเอฟเวอร์ตันอย่างถาวร หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้ระเบิดฟอร์มการเล่นให้กับสีเสื้อเอฟเวอร์ตันมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมาในแบบยืมตัว

บาร์เซโลน่าหวังที่จะเริ่มการพิจารณาข้อเสนอจากทีมชั้นนำต่างๆที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาสำหรับคว้าตัวของมิดฟิลด์รายนี้ไปเล่นกับทีม เนื่องจากกองกลางฝอยทองรายดังกล่าวที่ย้ายมาสร้างชื่อเสียงของตัวเองในพรีเมียร์ลีก กำลังได้รับความสนใจจากทีมในลีกผู้ดีทั้ง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส แต่กระนั้นแล้วทางเอฟเวอร์ตัน ก็เป็นเพียงทีมเดียวที่จะพยายามให้ถึงที่สุดที่จะจ่ายเงิน 22 ล้านยูโรให้กับบาร์ซาเพื่อเซ็นสัญญากับตัวของโกเมสไว้อยู่กับทีมอย่างถาวรให้ได้

เดอะ ซัน สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า โกเมส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสที่ดูเหมือนว่าจะค้นพบตัวเองแล้วว่าอยู่ที่ไหนเวิร์คที่สุด ซึ่งเขาก็ได้บอกกับยักษ์ใหญ่จากคาตาลันว่าเขาจะไม่ย้ายไปเข้าร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกทีมอื่นๆอีก ยกเว้นเอฟเวอร์ตัน อดีตจอมทัพบาเลนเซีย กำลังสนุกกับการยืมตัวมาเล่นที่ กูดิสัน พาร์ค ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเขาปรากฏตัวในสนามไป 29 นัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง