ลีดส์ลุย ! พร้อมกระชาก “ฟีร์โป” ยืนประจำการแบ็กซ้ายตัวจริง

ลีดส์ลุย ! พร้อมกระชาก “ฟีร์โป” ยืนประจำการแบ็กซ้ายตัวจริง

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมจะเข้าร่วมการต่อสู้กับสโมสรแห่งอื่นๆ เพื่อลุ้นแย่งชิงลายเซ็นของ จูเนียร์ ฟีร์โป แบ็กซ้ายชาวสเปนของ บาร์เซโลน่า ไปเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ Mundo Deportivo สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ต่างก็มีข่าวเช่นกันว่าพวกเขากำลังสนใจนักเตะเท้าซ้ายเชื้อสายโดมินิกันวัย 24 ปีรายนี้

ปกตินั้น ฟีร์โป ที่ถนัดซ้าย มักจะต้องลงทำหน้าที่เป็นแบ็กซ้ายตามสูตรสำเร็จ แต่เขาก็สามารถเล่นเป็นแบ็กขวายามจำเป็นได้เช่นกันฟีร์โป ไม่มีความตั้งใจที่จะค้าแข้งอยู่ในสเปนอีกต่อไป และเอเย่นต์ตัวแทนของเขาได้แจ้งกับทาง บาร์เซโลน่า ถึงความปรารถนาที่จะย้ายจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ยูโร 2020 ปิดฉากลงเอซี มิลาน ยังคงเป็นตัวเลือกแรกของฟีร์โปเสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยเช่นกัน แม้แต่กับทีม ฟิออเรนติน่า และนาโปลี ก็ถูกกล่างถึงด้วยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ฟีร์โป ย้ายมาเข้าร่วมทีมบาร์ซ่า จากทีม เรอัล เบติส ด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ในเดือนสิงหาคม 2019 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปนชุด U-21 ที่คว้าแชมป์ยูโร U21 ในช่วงซัมเมอร์นั้นด้วยเช่นกัน เขาลงเล่น 18 เกมในทุกรายการให้กับบาร์ซ่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำได้หนึ่งประตู แต่ไม่สามารถกระชากตำแหน่งตัวจริงมาจากจอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายเจ้าถิ่นได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง