ลอฟตัส-ชีค ยอมรับ ถ้าอยู่เชลซีต่อไป ไม่มีวันได้โอกาสลงสนาม

ลอฟตัส-ชีค ยอมรับ ถ้าอยู่เชลซีต่อไป ไม่มีวันได้โอกาสลงสนาม

ไม่ได้ลงเล่นแล้วจะอยู่ต่อทำไมล่ะ! รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของทีม เอซี มิลาน ได้อธิบายถึงการตัดสินใจย้ายออกจากเชลซี เพื่อไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบเป็นการถาวร มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ ทำการหักดิบครั้งสำคัญ ด้วยการย้ายทีมแบบข้ามประเทศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเขากำลังสนุกกับการได้เปิดตัวต่อหน้าสื่อและแฟนบอล โดยเขาได้เซ็นสัญญากับมิลานอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้นั่นเอง

ลอฟตัส-ชีคกล่าวว่า “ผมรักสโมสรและแฟนๆ แต่ผมไม่รู้สึกพอใจกับจำนวนเงินที่สโมสรจ่ายให้ผม พวกเขาจ่ายให้เยอะ แต่ผมได้ลงเล่นไม่มาก มันไม่แฟร์ต่อสโมสร และในหลายๆครั้ง ตำแหน่งที่ผมเล่นคือมิดฟิลด์ แต่ผมโดนจับไปเล่นตำแหน่งอื่นที่ผมไม่ถนัด ผมรู้สึกว่าผมอยากมีโอกาสลงเล่นมากขึ้น มากเท่าที่สโมสรจะให้ผมได้ แต่ผมไม่ได้รับโอกาส ผมรู้สึกว่าตัวเองฟิตดี ผมเตรียมร่างกายไว้ตลอด และกำลังเล่นฟุตบอลด้วยฟอร์มที่ดีจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเดินหน้าต่อไป”

ลอฟตัส-ชีค เตรียมย้ายไปร่วมทีมมิลาน โดยมีคริสเตียน พูลิซิช อดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซีเดินทางไปด้วย เขากล่าวเสริมว่า “เขามีพรสวรรค์อย่างมาก เขามีไดนามิก รวดเร็ว และสามารถทำประตูได้ สร้างสรรค์การทำประตูก็ได้ ในช่วงล็อกดาวน์ภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด เขาทำทุกอย่างได้น่าเหลือเชื่อ และถ้าเขาสามารถทำซ้ำได้อีกครั้ง เขาจะเป็นกำลังเสริมที่ยอดเยี่ยมของทีม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง