ลอฟตัส-ชีค พร้อมย้ายทีม! อาจย้ายซบลาซิโอถ้ามีโอกาส

ลอฟตัส-ชีค พร้อมย้ายทีม! อาจย้ายซบลาซิโอถ้ามีโอกาส

อาจจะเพราะว่าสนิทกับซาร์รี่มาก่อนนั่นเอง! รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์เด็กปั้นของสโมสรเชลซีได้มีข่าวว่าตอนนี้เค้ากำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสรลาซิโอ จากกัลโช่ เซเรียอาในตอนนี้อยู่ ปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ ไม่ได้เป็นตัวหลักของสโมสรเชลซีและคาดว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีก็พร้อมจะไฟเขียวให้ตัวของ ลอฟตัส-ชีค ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

ตัวรุกรายนี้มองว่า แม้ว่าตัวเองจะได้ลงสนามให้กับเชลซีภายใต้การทำทีมของทูเคิ่ลอยู่บ้าง แต่ถ้าหากว่าตัวเองได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรแห่งอื่นที่พร้อมให้โอกาสเค้าลงเล่นเป็นตัวหลักของทีม มันน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดีกว่าหนังสือพิมพ์กีฬาในประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมลาซิโอ ในอดีตนั้นเขาเคยคุมทีมเชลซีมาก่อนและเขาก็เชื่อมั่นในฝีเท้าของ ลอฟตัส-ชีค เช่นกัน และเค้าก็มั่นใจว่า ลอฟตัส-ชีค นั้นจะสามารถระเบิดฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นในกัลโช่ เซเรียอา ได้อย่างแน่นอนถ้าเขาย้ายมาอยู่กับลาซิโอ

สาเหตุที่ทำให้ซาร์รี่อยากได้ตัวของ ลอฟตัส-ชีค มาร่วมทีมด้วย นั่นก็เพราะว่าลาซิโอกำลังจะเสียตัวของ เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเซอร์เบีย ที่จะย้ายจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าลาซิโอได้ยื่นข้อเสนอให้กับเชลซีเพื่อขอเซ็นสัญญากับ ลอฟตัส-ชีค ไปแล้วหรือยัง แต่ก็คาดว่าลาซิโอนั้นไม่ได้มีเงินทุนมากมายเท่าไหร่ มันเลยทำให้พวกเขาอาจจะยื่นข้อเสนอเป็นการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวหนึ่งปีพร้อมออปชั่นซื้อขาดแนบเอาไว้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง