ร้อบบี้ คีน หวังว่า โปเช็ตติโน จะอยู่คุมทีมระยะยาวต่อไป

ร้อบบี้ คีน หวังว่า โปเช็ตติโน จะอยู่คุมทีมระยะยาวต่อไป

อดีตกองหน้าของสโมสรทอตแนมฮอสเปอร์ เชื่อว่า กุนซือของสโมสรสเปอร์ “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่สุดยอดกับสโมสร และน่าจะนำความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาให้กับถิ่นไวท์ฮาร์ดเลนได้ จึงไม่ควรย้ายออกไปคุมทีมอื่นอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน” ตกเป็นข่าวอย่างหนักที่เขาจะถูกดึงตัวมาคุมสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีกุนซือถาวรกับสโมสร โดยขณะนี้ทีมปีศาจแดงยังคงต้องใช้งานกุนซือชั่วคราวอย่าง “โอเล กุนนา โซลชาร์” ไปจนจบฤดูกาลนี้ และทาง “ร้อบบี้ คีน” ยังสำทับว่า “โปเช็ตติโน” นับคนที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสโมสรในเวลานี้

“ผมจะดีใจมากถ้า โปเช็ตติโน คุมสเปอร์ต่อไปนานๆ เขาเคยกล่าวหลายต่อหลายครั้งว่า เขามีความสุขมากกับสโมสร และเขากำลังสร้างสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆในขณะนี้”

“เขายังไม่ค่อยชนะทีมได้อย่างมากมายเท่าไดนัก จนกระทั่งเขามาคุมสโมสรสรสเปอร์ เขาทำผลงานที่นี่ได้ดีมาก นึกภาพว่าในสมัยที่ผมและเจมี เรดแนปป์ ยังเล่นอยู่ที่นี่ สโมสรทอตแนมฮอสเปอร์ยังเป็นทีมที่อยู่กลางตารางอยู่เลย แต่ด้วยการจัดการของ โปเช็ตติโน มันทำให้สโมสรมีลุ้นถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่เขาต้องอยู่ที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง