บอร์นมัธพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้มิดฟิลด์ดาวโรจน์อย่างเดวิด บรู้ค

บอร์นมัธพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้มิดฟิลด์ดาวโรจน์อย่างเดวิด บรู้ค

บอร์นมัธ สโมสรกลางตารางจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นสัญญาให้กับวันเดอร์คิดของทีมอย่างเดวิด บรู้ค เป็นค่าเหนื่อยก้อนโต เพื่อรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ต่างให้ความสนใจสถานการณ์ดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของเดอะ เชอร์รี่ ออกโรงกล่าวว่า ประทับใจดาวเตะอย่างบรู้คที่ทำผลงานในตำแหน่งมิดฟิลด์ได้อย่างเหลือเชื่อ หลังจากที่ดึงตัวมาจากเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทางด้านปีศาจแดงเองก็พยายามทำการบ้านเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ให้ได้ ซึ่งทางด้านเดวิด บรู้ค เคยลงเล่นภายใต้การทำทีมของไรอัน กิ๊กซ์ ในเวทีทีมชาติเวลส์ และทั้งนี้ทางยูไนเต็ดเองก็มองว่าบรู้คนั้นเหมาะสมที่จะเป็นจอมทัพของปีศาจแดงคนต่อไป

สเปอร์สเองก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่หวังดึงตัวบรู้คมาเป็นมิดฟิลด์ตัวทำเกมในระยะยาว หลังจากที่เขาอาจจะต้องสูญเสียมิดฟิลด์ตัวกลั่นของทีมทั้งอิริคเซ่นและเดมเบเล่ไป ซึ่งยักษ์ใหญ่ทั้งสองทีมนี้พร้อมที่จะทุ่มเงินราว 40 ล้านปอนด์ เป็นสินสอดให้กับบอร์นมัธ เพื่อดึงตัวบรู้ค

อย่างไรก็ดี บอร์นมัธไม่ได้ต้องการที่จะขายเขาออกจากทีมแต่อย่างใด และก็หวังที่จะยื่นสัญญาเป็นเงินรางวัลค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นเพื่อรั้งตัวเขาไว้ให้อยู่กับทีมนานเท่าที่จะเป็นไปได้ บรู้คได้รับค่าเหนื่อยราวๆ 1 ล้านปอนด์ต่อปี ในถิ่นวิตาลิตี้ สเตเดี้ยม และทั้งนี้ทางเดอะ เชอร์รี่หวังที่จะเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เป็น 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นค่าตอบแทน เพื่อเป็นค่าผูกมัดให้อยู่โยงกับทีมต่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง