เลเอาใบ้ถึงอนาคต! คอมเม้นเฟรนด์ลี่สุดๆกับ รีซ เจมส์ ส่อแววย้ายไปเชลซี

เลเอาใบ้ถึงอนาคต! คอมเม้นเฟรนด์ลี่สุดๆกับ รีซ เจมส์ ส่อแววย้ายไปเชลซี

ราฟาเอล เลเอา ดาวเตะชาวโปรตุเกสซึ่งเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสร เชลซี ได้ทิ้งคำใบ้บางอย่างเกี่ยวกับอนาคตของเขาเอาไว้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ ยังไม่ชัวร์ในเรื่องการต่อสัญญากับสโมสรเอซีมิลาน รวมถึงเรื่องพิจารณาข้อเสนอจากทีมชั้นนำแห่งอื่นๆอีกด้วยกองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 23 ปีรายนี้ ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลโลกเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทักษะการเล่น การกระชากเลื้อยของเขา ก็เป็นที่ต้องการตัวของสโมสรดังของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอย่างมาก

เลเอา ซึ่งเป็นหัวหอกตัวต่ำของเอซี มิลา ทำไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ในระดับกัลโช่ เซเรีย อา และได้รับการยกย่องจาก เกรแฮม พอตเตอร์ นายใหญ่ของทัพ “สิงห์บลูส์” ว่าสามารถมายืนในตำแหน่งปีกซ้ายของทีมได้อย่างแน่นอนท่ามกลางคำชมนั้น ตัวของ รีซ เจมส์ สตาร์ฟูลแบ็คของทีมเชลซี ก็ได้มีการหลุดชื่อของ เลเอา ออกมาด้วย ในช่วงระหว่างถามตอบกับแฟนๆ บนทวิตเตอร์ โดยเขาได้ตอบคำถามแฟนบอล ที่ได้ถามเขาว่าคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่เขาเคยดวลด้วยในสนามคือใคร

“3 ผู้เล่นที่รับมือยากที่สุด เท่าที่ผมเคยเผชิญหน้าด้วยเหรอ ก็เป็นพวกปีกซ้ายทั้งหมดนี่แหละครับ ! วินิซิอุส จูเนียร์, เลเอา และมาเน่! พวกนี้ทั้งเร็วทั้งคล่อง เทคนิคสูงด้วย”จากนั้น เลเอา ก็ได้มาคอมเม้นตอบกลับโพสต์ทวิตเตอร์ของ เจมส์ ด้วยเช่นกัน โดยเขามาพิมพ์ว่า “พี่ชายของผม” พร้อมกับใส่อิโมจิรูปจับมือลงไปด้วย ปฏิสัมพันธ์ดังกล่าวที่นักเตะทั้งสองคนมีต่อกัน มันทำให้มีแนวโน้มว่าอีกไม่นานเกินรอ เชลซี อาจจะมีข่าวดีกับนักเตะรายนี้ด้วยก็ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง