รอได้ ไม่ซี! อลอนโซ่พร้อมรอการลงทะเบียนกับบาร์เซโลน่า หลังเจอปัญหาทางการเงิน

รอได้ ไม่ซี! อลอนโซ่พร้อมรอการลงทะเบียนกับบาร์เซโลน่า หลังเจอปัญหาทางการเงิน

มาร์กอส อลอนโซ่ กองหลังเท้าหนักของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ให้การยืนยันว่าเขายังพร้อมที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปตามเดิม หลังจากที่นักเตะรายนี้ยังไม่ได้รับการลงทะเบียนลงเล่นในลาลีกาเลย กองหลังรายนี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนในลาลีกา เพื่อลงเล่นสำหรับฤดูกาลนี้เลย แต่เขาก็ยินดีที่จะรอ ซึ่งในขณะนี้บาร์ซ่ากำลังเร่งจัดการเรื่องปัญหาทางการเงินของพวกเขาอยู่ตามที่ สปอร์ต ได้กล่าวเอาไว้ในตอนนี้

อิญิโก้ มาร์ติเนซ , อิญญากี้ เปญา และอเลฮานโดร บัลเด้ ต่างก็อยู่ในสถานะเดียวกันกับตัวของ อลอนโซ่ นั่นก็คือพวกเขาก็กำลังเข้าคิวสำหรับลงทะเบียนเป็นนักเตะบาร์เซโลน่าอยู่ โดยในส่วนของ มาร์ติเนซ กองหลังเท้าซ้ายหน้าใหม่ของทีม เขาเพิ่งจะย้ายมาจากแอธเลติก บิลเบา ด้วยการเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเย่นต์

ชาบี้ โค้ชของทีม บาร์ซ่า และทีมงานของเขาต่างก็พอใจกับจุดยืนของอลอนโซ่ เพราะพวกเขาเองก็ยังมองว่ากองหลังเท้าซ้ายพิฆาตรายนี้คือสมาชิกคนสำคัญของทีมเช่นเดิม โดยเขาเล่นได้ทั้งฟูลแบ็คฝั่งซ้าย วิงแบ็ค และกองหลังตัวกลางด้านซ้าย

มีความหวังอยู่เช่นกันว่าหลังจากที่ เซอร์จิโน เดสต์ แบ็คขวาทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้ย้ายไปเล่นให้กับ พีเอสวี ในลีกฮอลแลนด์ และทางสโมสรสามารถขาย เคลมองต์ ลองเกลต์ กองหลังไร้ประโยชน์ออกจากทีมได้สำเร็จ ผู้เล่นกลุ่มสุดท้ายที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน รวมถึงอลอนโซ่ ก็จะได้ลงทะเบียนในที่สุด อลอนโซ่ย้ายมาจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และได้ดับเบิ้ลแชมป์กับบาร์เซโลน่าไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง