รอลุ้น บัลเบร์เด้ เผย มัลค่อม ไม่ใช่คนสุดท้ายในซัมเมอร์นี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม “บาร์เซโลนา” เผย มัลค่อม ไม่ใช่นักเตะคนสุดท้ายที่จะเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หวังจะปิดดีลให้ได้อีกซักคนก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น มัลค่อม ปีกจอมพริ้ววัย 21 ปี ย้ายมาร่วทีมบาร์เซโลนาจาก บอร์กโดซ์ ด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโร กลายเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่ทีมเจ้าบุญทุ่มคว้าเข้ามาร่วมทีมในตลาดซื้อขายหนนี้ต่อจาก อาร์เธอร์ เมโล และ เกลม็อง ลองเล่ต์ อย่างไรก็ตาม ทีมแชมป์ลาลีก้าสเปน ยังคงต้องการเสริมทีมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง โดยเล็งไปที่ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางจอมเทคนิกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บัลเบร์เด้ ได้ออกมายอมรับว่ายังต้องเสริมความแข็งแกร่งของทีมอีก

“ความเป็นไปได้ในการซื้อนักเตะใหม่ยังคงเปิดกว้าง เราเสียนักเตะในแดนกลางอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และ เปาลินโญ่ ไป เราจำเป็นต้องเสริมนักเตะในแดนกลาง เราจะพยายามสร้างทีมให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะทำได้และอย่าลืมว่าเราไม่มีทั้งเนียสต้า และ เปาลินโญ่”

เมื่อถูกถามถึงสไตล์นักเตะที่เขาต้องการจะเสริมทีม เขาเสริมว่า “ มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ผมคนเดียว แต่ขึ้นอยู่กับทีมและตัวผู้เล่นที่ยังเหลืออยู่ในทีม เราต้องการนักเตะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเรา เราต้องการนักเตะที่สามารถสร้างโอกาสในแดนกลาง และถ้าสามารถทะลุเข้าไปทำประตูได้จะยอดเยี่ยมไปเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง