ปีร์โล่ ยัน ยูเว่ได้ของดีแน่นอน หากดีลแรมซีย์สำเร็จ

ปีร์โล่ ยัน ยูเว่ได้ของดีแน่นอน หากดีลแรมซีย์สำเร็จ

อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์พร้อมเจรจากับทีมแชมป์เซเรีย อา อย่างยูเวนตุส และอาจย้ายทีมในช่วงเดือนหน้านี้ แบบไร้ค่าตัว โดยสื่อรายงานว่า สตาร์จากอาร์เซนอลอาจจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปหลังจากจบฤดูกาลนี้

นั่นหมายความว่าสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในช่วงฤดูร้อนปีหน้า ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่างยูเวนตุส ทราบข่าวและติดตามสถานการณ์มาโดยตลอด และหวังที่จะดึงตัวมาเสริมทัพในแดนกลาง ทั้งนี้ยังมีทีมแชมป์จากบุนเดสลีก้า อย่างบาเยิร์น มิวนิค เองก็พร้อมจะแย่งชิง ดาวเตะสัญชาติเวลส์รายนี้

คนหนึ่งที่เป็นตำนานและอยู่กับทีมอย่างยูเวนตุสมาเป็นระยะเวลายาวนานนั่นก็คือ ตำนานของทีมอย่างอันเดรีย ปิร์โล่ ซึ่งเขานั้นออกโรงเชือว่าแรมซีย์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแหละเหมาะสมกับทีมแชมป์เซเรีย อา อย่างดี ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์กับทาง สปอร์ต อิตาเลียว่า “แรมซี่ย์คือดีลที่ยอดเยี่ยม”

“ยูเวนตุสมักเตรียมพร้อมกับดีลนักเตะรายต่างๆอย่างชาญฉลาด เขาคือนักเตะที่แข็งแกร่งและมักจะทำผลงานได้ดีในสนาม” หนึ่งสิ่งที่ยูเว่ถนัดในช่วงเวลาหลังๆมานี้คือการเซ็นสัญญานักเตะแบบไร้ค่าตัว โดยจะเห็นได้จากเอมเร่ ชาน ที่พวกเขาเซ็นมากจากลิเวอร์พูลเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

นอกจากนี้แล้วยูเวนตุสยังให้ความสำคัญกับนักเตะรายอื่นๆ ไม่เว้นแต่โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่ค่าตัวของเขาจะมีไปจนถึงจบฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะเป็นนักเตะไร้ค่าตัว ซึ่งผู้บริหารของยูเวนตุสเองชื่นชอบปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง