ปีศาจแดง เล็งเป้า น้ากรี คุมทีมต่อจาก โซลชาร์ หลังจบฤดูกาลนี้

ปีร์โล่ ยัน ยูเว่ได้ของดีแน่นอน หากดีลแรมซีย์สำเร็จ

ทางด้านดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และ เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ เองก็เป็นสองผู้จัดการทีมที่ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดการณ์เพื่อรับช่วงต่อจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจบซีซั่นนี้ มาสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ของยูเวนตุส ตกเป็นเป้าหมายในการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร โดยที่อัลเลกรีนั้นกำลังเรียนภาษาอังกฤษอยู่ด้วย และทางปีศาจแดงก็ต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าเขาพร้อมจะรับงานนี้

ซันสปอร์ตรายงานว่า เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ กุนซือของท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส วัย 46 ปี จะเป็นตัวเต็งในการที่เข้ามารับงานต่อจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังจบซีซั่นนี้ แต่ทางด้านบอร์ดบริหารของยูไนเต็ดเองก็พิจารณาในตัวเลือกอื่นๆด้วย เนื่องจากว่าต้องพิจารณา “อย่างละเอียดและกว้างขวาง” ในการสรรหาผู้จัดการทีม เพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

สื่ออย่าง เดอะ ไทมส์ รายงานว่า อัลเลกรีอาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทางยูไนเต็ดสนใจ หลังจากที่เขาสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับยักษ์ใหญ่จากฝั่งเซเรีย อา อย่างยูเวนตุส เขาเป็นผู้ที่นำยูเวนตุสครองแชมป์ซีเรีย อา 4 สมัยหลังสุดติดต่อกัน ทั้งยังสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในปี 2015 และ 2017

อัลเลกรี มีสัญญากับยอดทีมเมืองตูรินถึงปี 2020 และกระแสโหมอย่างหนักว่าเขาอาจจะเข้ารับช่วงต่องานนี้ที่พรีเมียร์ ลีก เป็นสถานีต่อไป ซึ่งมีการรายงานว่าเขาเริ่มเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่ในช่วงปลายปีที่แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง