โกเมซชี้ ยูเว่ยังแกร่งแม้ไม่มี CR7

โกเมซชี้ ยูเว่ยังแกร่งแม้ไม่มี CR7

กัปตันทีมอตาลันต้า ปาปู้ โกเมซกล่าวว่าเขาไม่เชื่อว่าการเจ็บของคริสเตียโน่ โรนัลโด้จะทำให้ม้าลาย ยูเวนตุสมีขุมกำลังที่อ่อนลง โดยมองว่าม้าลาย ยูเวนตุสยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่ดี ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส จะได้พักเกมนี้ ในการไปเยือนอตาลันต้า ที่แบร์กาโม่ ซึ่งดั๊กลาส คอสต้าจะได้ลงสนามแทนที่ของ CR7 โดยดั๊กลาสจะได้ลงสนามเกมนี้และเขายังวิ่งได้เร็วและแข็งแรง แต่ก็มีแคแรกเตอร์ที่ต่างออกไป โกเมซ กล่าวให้สัมภาษณ์

ยูเวนตุสยังมีนักเตะที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะลงสนามมาในฐานะนักเตตัวสำรอง ซึ่งเราก็ต้องเล่นกันอย่างเต็มที่ 120 เปอร์เซ็นต์อยู่ดี ลิลิยอง ตูรามเชื่อว่าม้าลาย ยูเวนตุสเป็นตัวเต็งของฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้มาแล้ว

อดีตนักเตะชาวฝรั่งเศสมีช่วงเวลา 5 ปีกับเบียงโคเนรี่ และคว้าแชมป์สคูเด๊ตโต้มาแล้ว 4 ครั้ง และยังได้รางวัลนักเตะกองหลังยอดเยี่ยมสองครั้ง ยูเว่กลายเป็นทีมตัวเต็งของฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะว่านักเตะที่ยอดเยี่ยมและประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของทีม และปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากการที่เซ็นสัญญานักเตะชาวโปรตุเกสเข้ามา

ตูรามยังเคยลงเล่นกับบาร์เซโลนา ซึ่งเป็นคู่แข่งของรีล มาดริดด้วย ครั้งแรกที่ผมได้ยินเกี่ยวกับลิโอเนล เมสซี่ ผมยังอยู่ที่ยูเวนตุสอยู่เลย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง