ยูริ ตีเลอมันส์ นับวันรอข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล อย่างใจจดใจจ่อ

ยูริ ตีเลอมันส์ นับวันรอข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล อย่างใจจดใจจ่อ

ยูริ ตีเลอมันส์ ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้รายนี้ อยู่ระหว่างช่วงเวลาที่กำลังนับวันรอให้ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า หงส์แดง นั้นมีความสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ทั้งนี้ Voetbal24 ได้มีการรายงานข่าวว่า ผู้เล่นชาวเบลเยี่ยมวัย 24 ปีรายนี้กำลังเร่งรีบเพื่อที่จะทำตกลงเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทัพกับ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังได้มีการกล่าวถึงประเด็นนี้อีกเช่นกันว่า ทางด้านของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ นั้นก็มีความยินดีที่จะปล่อย ยูริ ตีเลอมันส์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน หากว่า ลิเวอร์พูล ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าตัวอย่างน้อย 64 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ตีเลอมันส์ ถือว่าเป็นหนึ่งในจำนวนของนักเตะกองกลางที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไป ลิเวอร์พูล นั่นเอง และดูเหมือนว่าจะมีนักเตะอีกหลายรายที่มาจากต่างสโมสร

ไม่ว่าจะเป็น เรนาโต้ ซานเชส จาก ลีลส์, อีฟส์ บิสซูม่า จาก ไบรท์ตัน และซาอูล ญีเกซ จาก แอตเลติโก้ มาดริด ที่ล้วนแล้วแต่มีข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากว่าทางด้านของ ลิเวอร์พูล นั้นกำลังมองหานักเตะกองกลางรายใหม่เพื่อที่จะได้ไปทำหน้าที่แทน จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่เพิ่งจะได้มีการตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมกับสโมสรปารีส แซ็ง แฌร์แม็งด้วยการไม่มีค่าตัวเมื่อไม่นานมานี้นั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง