โจ โกเมซ เผย… ดีใจมากที่ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมหงส์แดงอีกครั้ง

โจ โกเมซ เผย... ดีใจมากที่ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับเพื่อนๆ ในทีมหงส์แดงอีกครั้ง

โจ โกเมซ ปราการหลังของสโมสรลิเวอร์พูลรายนี้ ได้กลับเข้ามาฝึกซ้อมอีกครั้งระหว่างที่ผู้เล่นของ หงส์แดง ได้เข้าร่วมแคมป์พรีซีซั่นที่ออสเตรีย โดย โกเมซ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าซ้ายในขณะทำหน้าที่ให้กับทีมชาติอังกฤษในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งเขาต้องเข้ารับการผ่าตัด และต่อมาก็มีความจำเป็นที่จะต้องตัดชื่อเขาออกไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2020-21 อย่างไรก็ตาม โกเมซ ได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีนัยสำคัญบนเส้นทางสู่การกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมร่วมกับผู้เล่นรายอื่นๆ ในทีมที่ฐานทัพหงส์แดงในออสเตรียนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม โจ โกเมซ ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมสบายดี ขอบคุณนะ และยินดีที่ได้กลับมาอยู่ท่ามกลางเด็กๆ ในทีมอีกครั้ง มันดูเหมือนเป็นเวลานานมากแล้ว ดังนั้นผมจึงเพลิดเพลินกับมันมากครับ เห็นได้ชัดว่าหลังจากการเลิกจ้างที่ยาวนานเช่นนี้ มันไม่ใช่กรณีของการถูกโยนลงไปในก้นบึ้ง เราอาจจะต้องปรับเปลี่ยนบางอย่าง เช่น ตัวผมและเวอร์จิล นั่นเป็นที่ที่ดีที่จะทำงานร่วมกัน

ซึ่งเราต่างก็มีอาการบาดเจ็บที่ต่างกัน แต่เราอยู่ด้วยกันมาโดยตลอด มันอาจจะมีวันที่เราต้องทำอะไรให้เหมาะกับเรามากกว่านี้ แต่การซ้อมกับทีมในวันนี้หลังจากผ่านไปนานนั้นมีความหมายมาก ถ้าผมจะต้องพูดแทนเราทั้งคู่ ก็คือ เรารักการที่ได้เล่นฟุตบอลในทุกๆ นาทีครับ ในช่วงที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บนั้น มันเป็นการเดินทางที่ยาวนานและยากลำบากมาก แต่นั่นเป็นรางวัลที่ผมคิดว่าเราอาจจะต้องการก็ได้ และอาจจะมีอะไรอีกมากตามาหลังจากนี้ ซึ่งก็อาจจะเป็นเกมแรกของเราและอะไรทำนองนั้น สิ่งเหล่านั้นล้วนเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง