ยายา ตูเร เตรียมบุกจีน พร้อมเซ็นสัญญากับหวงไห่ ทีมจากลีกจีน

ยายา ตูเร เตรียมบุกจีน พร้อมเซ็นสัญญากับหวงไห่ ทีมจากลีกจีน

บุกเอเชียแผ่นดินใหญ่ ! ยาย่า ตูเร ตำนานมิดฟิลด์เชิงสูงของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนว่าจะยังคงไม่คิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ เมื่อตัวของเขา อาจจะได้ไปค้าแข้งต่อใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของประเทศจีนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขายังคงไม่ได้หมดไฟในการค้าแข้งแต่อย่างใด

เพียงไม่กี่วันหลังจากการที่ตัวของ ดิมิทรี เซล์ยุค ซึ่งเป็นเอเยนต์ตัวแทนของเขา ได้ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ทางตัวของตำนานมิดฟิลด์ช้างดำรายนี้ ก็ทำท่าว่าจะได้ต้นสังกัดใหม่ของเขาแล้ว นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวยกเลิกสัญญาและย้ายออกจากสโมสร โอลิมเปียกอส ในลีกกรีซเมื่อหกเดือนก่อน โดยหนนี้เจ้าตัวอาจจะมาหากินไกลถึงเอเชียเลยทีเดียว มิดฟิลด์จอมเทคนิควัย 36 ปี มีกำหนดการที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ที่สโมสร หวงไห่ ตามรายงานของ The Sun

ตัวของ ตูเร ได้ตกเป็นเป้าหมายของทีมดังจากลีกจีนทีมนี้มาเป็นเวลาพักใหญ่ๆ หลังจากการได้รับบาดเจ็บของ ฆวน แวร์ดู มิดฟิลด์คนสำคัญของพวกเขา ที่ทำให้ตอนนี้ สไตล์การเล่นของตูเร ดูจะมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับทีมดังของแดนมังกรทีมนี้เลยทีเดียว หวงไห่ เป็นทีมอันดับต้น ๆ ของลีกสูงสุดประเทศจีน และพวกเขาก็หวังว่าจอมทัพไอวอเรียนรายนี้ จะช่วยให้พวกเขาผนึกกำลังกับเหล่านักเตะในทีมเพื่อแย่งแชมป์ลีกให้ได้ ตัวของตูเร ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จเป็นการสั่งลา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง