ราชันย์โคตรมั่น หวังปิดดีลพิชิตลายเซน ลูก้า โยวิช จากอินทรีแดงดำให้ได้

ราชันย์โคตรมั่น หวังปิดดีลพิชิตลายเซน ลูก้า โยวิช จากอินทรีแดงดำให้ได้

ยังไงก็ได้ตัวแน่นอน “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด โคตรทีมจากสเปน ยังคงมีความมั่นใจในการที่จะบรรลุข้อตกลงกับตัวของ ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าทาง ไอน์ทรัค จะเพิ่งบรรลุข้อตกลงในการซื้อตัวของโยวิชไว้เล่นอย่างถาวรได้ไม่นานก็ตาม

AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้รายงานข่าวในตอนนี้ ผู้บริหารของเรอัล มาดริด ยังคงเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถลงนามเซ็นสัญญากับดาวยิงชาวเซิร์บได้ก่อนสโมสรอื่นๆ และน่าจะได้ปิดดีลก่อนที่จะได้ตัวของ เอเดน อาซาร์ ดาวเตะชื่อดังของเชลซีมาเล่นกับทีมด้วยซ้ำ โยวิช เป็นกองหน้าที่กำลังมีชื่อพัวพันกับหลายๆทีมในยุโรป โดยเฉพาะกับบาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ที่กำลังแย่งลายเซ็นของดาวยิงรายนี้อยู่ตลอดเวลา และการเจรจาของมาดริดในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างสองสโมสรก็นับว่าเข้มข้นเข้าไปทุกทีแล้วด้วยเช่นกัน

และในขณะเดียวกัน ทางไอน์ทรัค ก็ได้ให้การปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็มีการอ้างว่า โยวิช สามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทางมาดริดได้แล้ว และจะได้ย้ายมาถึงกรุงมาดริดก่อนสิ้นเดือนนี้ ซึ่งข่าวดังกล่าวนั้นไม่จริงแต่อย่างใด แน่นอนอาจมีการประกาศสุดสัปดาห์นี้ เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2018-19 ในบุนเดสลีกาว่ากองหน้าตัวเก่งของไอน์ทรัครายนี้ จะยายไปเล่นที่ไหน หรือว่าเจ้าตัวจะยังคงค้าแข้งกับสโมสรดังของลีกเยอรมันต่อไปกันแน่ หลังจากที่เจ้าตัวเซ็นสัญญาร่วมทีมถาวรไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง