ม้าลาย-เสือเหลือง จัดเต็ม หวังซิวตัวอันเดรียส คริสเต็นเซ่น

ม้าลาย-เสือเหลือง จัดเต็ม หวังซิวตัวอันเดรียส คริสเต็นเซ่น

อันเดรียส คริสเต็นเซ่น ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก สังกัดสโมสรเชลซี กำลังประสบปัญหาภายใต้การทำทีมของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ เนื่องจากเขาได้ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก เพียงเกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ สื่อรายงานว่า ทางสโมสรยูเวนตุส และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป กำลังจับตามองสถานการณ์คริสเต็นเซ่นอยู่โดยตลอด ในช่วงสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้เขาคือปราการหลังตัวหลักในการทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี แต่หลังจากสโมสรทำการเปลี่ยนกุนซือ เป็นซาร์รี่นั้น โอกาสในการลงสนามของเขาก็หายไปอย่างน่าเหลือเชื่อ ยูเวนตุสต้องการเสริมกองหลังตัวกลางรายใหม่เพิ่มเติม เนื่องจากเมดี้ เบนาเตีย ปราการหลังของทีมกำลังจะอำลาและย้ายไปเล่นให้กับ อัล ดูเฮล ในลีกกาต้าร์

นอกจากนี้ดอร์ทมุนต์เองที่จะต้องพบกับสเปอร์สในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ในเดือนหน้านี้ ก็กำลังมองหากองหลังพันธ์แกร่งเข้าร่วมทีมลุยศึกบุนเดสลีก้าเช่นกัน คริสเต็นเซ่น ได้รับโอกาสลงสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก เพียงเกมเดียวในนัดที่พบกับวูลฟ์แฮมตัน เมื่อเดือนก่อนนี้เท่านั้น

เชลซีตั้งค่าหัวปล่อยยืมดาวเตะเดนมาร์กรายนี้ไว้ที่ 6 ล้านปอนด์เท่านั้น ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ นอกจากนี้แล้วแกรี่ เคฮิลล์และแดนนี่ ดริ้งค์วอเตอร์ เองก็ได้รับอนุญาตที่จะอำลาสโมสรไปร่วมทีมอื่นๆได้ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลงสิ้นเดือนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง