ม้าลายงัดนาโปลี ! หวังแย่งลายเซ็น ซง ฮึง-มิน ยอดกองหน้าไก่เดือยทอง

ม้าลายงัดนาโปลี ! หวังแย่งลายเซ็น ซง ฮึง-มิน ยอดกองหน้าไก่เดือยทอง

โอ้ แม้แต่ม้าลายยังอยากได้ ! “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส จ่าฝูงของกัลโช เซเรียอา ได้กลายเป็นทีมที่หวังจะได้เข้าร่วมมหกรรมแย่งลายเซ็นนักเตะกับทางสโมสร “อัซซุรา” นาโปลี ทีมดังของลีกอีกทีมหนึ่ง หลังจากที่พวกเขาได้ทำการเฝ้าดูสถานการณ์ของ ซง ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน

เดอะ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬาจากอังกฤษได้กล่าวว่ายักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ กำลังวางแผนที่จะสาดเงินก้อนโตจำนวนมหาศาลในตลาดนักเตะครั้งหน้า เพื่อหวังปิดดีลกับ ซง โคตรกองหน้าเทคนิคสูงของสเปอร์ส ซง เป็นนักเตะเอเชีนที่กำลังอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ทางยักษ์ใหญ่มากมายอยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วย หลังจากที่เจ้าตัวมีผลงานที่ดีมาโดยตลอด 4 ปีที่เล่นให้กับ สเปอร์ส

ศูนย์หน้าท็อตแนม ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในภัยคุกคามสำหรับแนวรับทุกทีมในพรีเมียร์ลีกที่น่ากลัวอีกราย การเล่นเกมรุกที่ทรงพลังที่สุดของเขา ทำให้แนวรับทีมในพรีเมียร์ลีกหลายทีมพังไม่มีชิ้นดีมาแล้ว และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็ไม่มีนักเตะเอเชียคนไหนทำผลงานร้อนแรงเท่ากับ ซง อีกแล้ว

ตอนนี้ เมาริซิโอ ซารี กำลังมุ่งหน้าที่จะเผชิญหน้ากับอดีตสโมสรเก่าของเขาอย่าง นาโปลี ในการแข่งขันเพื่อแย่งชิงลายเซ็นของกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ชุดแชมป์เอเชียนเกมส์รายนี้ สำหรับ ซง เขาย้ายจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในบุนเดสลีกามาเล่นให้กับสเปอร์สเมื่อปี 2015 และเป็นตัวหลักของทีมมาตลอด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง