เสือใต้เอาด้วย หวังจีบ เนมานยา มาติช เข้าถ้ำเสือช่วงต้นปี 2020

เสือใต้เอาด้วย หวังจีบ เนมานยา มาติช เข้าถ้ำเสือช่วงต้นปี 2020

ขนาดเสือใต้ยังอยากได้ … เนมานยา มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช่ว่าจะเป็นนักเตะที่ไม่มีใครเอาซะทีเดียว โดยตอนนี้ตัวของเขามีโอกาสกลับมาอยู่ในทีมที่เป็นตัวเต็งแชมป์อีกครั้งแล้ว โดยเขาตกเป็นเป้าหมายของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากลีกเยอรมันแล้ว

BILD สื่อกีฬาของประเทศเยอรมันได้กล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้พร้อมที่จะเสนอราคาให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังพิชิตลายเซ็นของกองกลางมากประสบการณ์รายนี้ตั้งแต่ในเดือนมกราคม 2020 นี้เลย อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาของมาติช ที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนอยู่แล้ว มันเลยทำให้พวกเขา (มิวนิค) ยินดีที่จะหารือเกี่ยวกับเงื่อนไขการทำสัญญาล่วงหน้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะขายมาติชทันทีในต้นปี และจะรอโอกาสให้มาติชได้ย้ายทีมด้วยกฎบอสแมนในช่วงกลางปีหลังจากหมดสัญญา

แม้เขาจะพยายามต่อสู้เพื่อหาโอกาสในการลงเล่นให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้มาโดยตลอด แต่มาติชก็ยังโดนหมางเมินอยู่ดี และโดน สกอตต์ แมคโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งสอยเอาตำแหน่งไปเล่นแล้ว แต่เขาก็เป็นนักบอลที่กกำลังเป็นที่ต้องการตัวสำหรับหลายทีมและเป็นเป้าหมายของอินเตอร์ มิลาน มาตลอดด้วยซ้ำ

อันโตนิโอ คอนเต้ อยากที่จะได้ร่วมงานกับแข้งเกมรับชาวเซิร์บรายนี้อีกครั้ง หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จร่วมกันในทีมเชลซีชุดแชมป์ลีก 2016-17 กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ได้ยอมรับเวลาของเขากับยูไนเต็ดกำลังจะจบลงแล้วในฤดูกาลนี้ หลังจากอยู่กับทีมมานาน 2 ปีด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง